Doãn Quốc Đam: 'Ai cũng muốn được hôn Hồng Diễm một lần'

Doãn Quốc Đam có cảm xúc đặc biệt khi diễn cảnh tình cảm với đàn chị. Hồng Diễm không tự tin về diễn xuất của bản thân, cô tiết lộ chưa bao giờ được mời đóng phản diện.

Xuất hiện cùng Hồng Diễm trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Doãn Quốc Đam chia sẻ: “Rất nhiều người đàn ông, diễn viên chúng tôi đều khao khát có nụ hôn với chị Diễm.

Mang tiếng là người có nụ hôn màn ảnh đầu tiên với Hồng Diễm khi cả hai đóng Hướng dương ngược nắng, thực tế điều này không hề diễn ra.

Hậu trường cảnh quay, Hồng Diễm khéo léo dùng tay che đi khoảng cách giữa hai người, gương mặt nữ diễn viên cách xa Doãn Quốc Đam khoảng 3 cm. Nhờ góc máy, khán giả tưởng cặp sao đã chạm môi.

Doãn Quốc Đam: Ai cũng muốn được hôn Hồng Diễm một lần-1

Cảnh hôn của Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam.

MC Long Vũ hài hước: “Đóng như thế này tôi hôn 15, 20 cô cũng được, thế mà Doãn Quốc Đam cũng chịu”. Đáp lại, nam diễn viên nói: “Cũng đành thôi anh. Giả vờ còn hơn không có. Quay cảnh đấy tôi hồi hộp, căng thẳng. Với các bạn diễn nữ khác thì không sao nhưng với chị Diễm tôi đặc biệt ngại”.

Trước đây, Hồng Diễm từng cho biết lý do không đóng cảnh hôn bạn diễn: "Những vai Diễm tham gia đều thuộc tuýp nhẹ nhàng, kín đáo nên cảnh tình cảm cũng hạn chế. Tôi là người đã có gia đình, nên tôi tự hạn chế bản thân, không đóng cảnh hôn.

Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân. Tôi biết đó là hạn chế. Có thể khán giả chưa hài lòng, chỉ mong muốn mọi người hiểu và tôn trọng cho quyết định của mình", cô bày tỏ.

Doãn Quốc Đam: Ai cũng muốn được hôn Hồng Diễm một lần-2

Doãn Quốc Đam ngại khi đóng cảnh tình cảm với đàn chị. Ảnh: VTV.

Chuyên trị những vai bất hạnh, số phận long đong, lận đận, Hồng Diễm tiết lộ cô chưa bao giờ được mời vào vai phản diện. Cô nghĩ đạo diễn muốn tìm phương án an toàn, khi họ muốn vai cá tính sẽ không tìm đến cô.

"Tôi chưa bao giờ xin vai nhưng nếu có cơ hội được đạo diễn mời vào một vai ngược hẳn trước đây thì tôi sẽ suy nghĩ", ngôi sao Hành trình công lý tâm sự.

Vốn là diễn viên tay ngang, Hồng Diễm bộc bạch cô không tự tin vào diễn xuất của mình. Sau bộ phim Cả một đời ân oán, cô mới nhận mình là diễn viên.

Thời mới chập chững vào nghề, Hồng Diễm theo đuổi nghiệp người mẫu, MC. "Giờ mọi người hay gọi tôi là diễn viên Hồng Diễm, người mẫu có thể vài khán giả vẫn nhớ, nhưng hình ảnh MC thì mọi người chắc quên rồi, vì thời gian tôi làm MC khá ngắn. Nhưng bước chân đầu tiên chính là MC, chương trình Sảng khoái cùng SEA Games 2003", Hồng Diễm nhớ lại.

Theo  Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/doan-quoc-dam-ai-cung-muon-duoc-hon-hong-diem-mot-lan-post1484321.tpo

Doãn Quốc Đam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.