'Độc đạo' tập 13: Hồng chĩa súng vào đầu Dương 'cơ bắp'

Trong "Độc đạo" tập 13, Hồng tìm được chỗ trú ẩn của Dương "cơ bắp" và chĩa súng vào đầu kẻ giết bố mình để trả thù.

Trong Độc đạo tập 13 lên sóng tối nay, 30/9, cả bản Mây bị xới tung khi có tin Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) mất tích. Trong khi đó, ông trùm này bị Hồng (Doãn Quốc Đam) chĩa súng vào đầu vì nhiều lý do.

Độc đạo tập 13: Hồng chĩa súng vào đầu Dương cơ bắp-1

Ông trùm bị chĩa súng vào đầu.

"Là mày à? Mày bắn tao đi. Nếu là thằng Khương (Duy Hưng) thì nó sẽ bắn vì nghĩ lão Toàn chết do tao. Còn mày không dám bắn đâu. Ánh mắt mày nhìn tao rất lạ. Tao không hiểu tại sao mày lại căm thù tao đến vậy?", Dương "cơ bắp" nói khi bị Hồng chĩa súng vào đầu.

Ở một diễn biến khác, biết Lý "toét" (Trung Ruồi) bán tin cho Hồng, Dương "cơ bắp" bắt tên này tới tra khảo. Đúng lúc đó Hồng gọi điện cho Lý. "Nó đến chỗ em mua thông tin chỗ đại ca đang ở. Em bán luôn vì em biết kiểu gì anh cũng biết", Lý "toét" khai.

Khi Dương sai đàn em xử lý Lý "toét", đúng lúc này, Hồng gọi điện đến. Dương hỏi: "Thằng Hồng gọi cho mày làm gì?". Lý "toét" đáp: "Làm gì có việc gì khác ngoài việc lấy thông tin của đại ca ạ". Muốn biết Hồng nói gì nên Dương đã cho Lý nghe điện thoại. 

Độc đạo tập 13: Hồng chĩa súng vào đầu Dương cơ bắp-2

Khương phát điên khi "nương tử" bị bắt cóc.

Cũng trong tập này, đàn em của Dương "cơ bắp" bắt cóc Tuyết (Thanh Huế) để ép Khương nói vị trí của Dương "cơ bắp". "Anh Khương đừng đến! Kệ em", Tuyết hét lên. Thấy vậy, Khương mất bình tĩnh: "Thả nương tử của tao ra".

"Nhìn cho kỹ vào, nếu không nói đại ca tao đang ở đâu thì tao xử con này đấy. Đến lán tạm chỗ ngã ba luôn đi, tao đợi", đàn em của Dương hét lên qua điện thoại. 

Hồng sẽ giết Dương "cơ bắp"? Diễn biến chi tiết tập 13 phim Độc đạo sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doc-dao-tap-13-hong-chia-sung-vao-dau-duong-co-bap-2327190.html?fbclid=IwY2xjawFm_KVleHRuA2FlbQIxMAABHZ2225hLFxMEDHLVTG5OqVIO7nhEwAWe3HpSbZdYL7MBQW6m1NPV8_ti2Q_aem__h9ZPDIZVV9c4gfZkEV-aw

Độc đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.