'Độc đạo' tập 21: Cảnh sát ngầm K3 chĩa súng vào đầu Hồng

Trong "Độc đạo" tập 21, cảnh sát ngầm K3 bất ngờ vào tận phòng khách sạn, tức giận chĩa súng vào đầu Hồng.

Trong Độc đạo tập 21 lên sóng tối nay, 16/10, trong kế hoạch ám sát Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung), Hồng (Doãn Quốc Đam) luôn cho K3 (Trương Hoàng) "ra rìa". Ngoài mặt K3 vẫn tỏ ra hết sức vui vẻ, bình thường. Tuy nhiên, K3 bất thình lình xông vào phòng, chĩa súng vào đầu Hồng chưa hiểu vì nguyên do gì.

Độc đạo tập 21: Cảnh sát ngầm K3 chĩa súng vào đầu Hồng-1

Cảnh sát ngầm K3 chĩa súng vào đầu Hồng.

Ở một diễn biến khác, Dũng "kính" (Mạnh Cường) đã tìm đến Trình (Bá Anh) để lôi kéo về làm cho Quân "già". Tuy nhiên Trình đủ khéo để từ chối. 

"Bản Mộc bây giờ cần một người đủ uy tín và khả năng để ổn định lại. Người như vậy chỉ có sếp Quân (Vĩnh Xương), tôi và anh. Chẳng lẽ anh muốn tôi hay sếp Quân xuống đây?", Dũng nói.

"Tiếc là người có khả năng hơn tôi thì các anh đã đuổi đi rồi", Trình "giáo sư" trả lời.

"Anh em thằng Hồng chưa chắc đã trở lại được. Anh đặt sự trung thành sai chỗ rồi. Anh cho tôi câu trả lời sớm để về báo sếp", Dũng "kính" nói tiếp.

Cũng trong tập này, Khương (Duy Hưng) được Hồng nhờ đếm bước chân để đo độ dài nhà của Hưng "khẹc". Tuy nhiên, Khương vừa say vừa đếm, vô tình để lộ kế hoạch của anh trai với Tuấn "sắt" - chân tay thân cận nhất của Hưng "khẹc".

"Anh tôi bảo đếm. Anh tôi tìm hiểu rất kỹ về lĩnh vực này. Anh ấy bảo tôi ngày nào cũng phải đếm bước chân để rèn luyện sức khỏe", Khương nói.

K3 sẽ làm gì Hồng? Diễn biến chi tiết tập 21 phim Độc đạo sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doc-dao-tap-21-canh-sat-ngam-k3-chia-sung-vao-dau-hong-2332323.html

Độc đạo


Show nội y Victoria's Secret nhàm chán nhất từ ​​trước đến nay
Victoria's Secret Fashion Show trở lại sau 6 năm gián đoạn, quy tụ nhiều gương mặt "thiên thần" kỳ cựu, hút hơn 10 triệu lượt xem nhưng gây thất vọng. Tờ Dailymail trích dẫn ý kiến, gọi đây là show diễn nhàm chán nhất.
Cảnh nóng của Việt Hoa với Doãn Quốc Đam
Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn đầy táo bạo trong phim "Độc đạo", Việt Hoa thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhân vật của Việt Hoa có cảnh thân mật với bạn diễn nam, đặc biệt là nam chính Doãn Quốc Đam. Tập mới nhất vừa lên sóng gây chú ý với phân cảnh Diễm (Việt Hoa) muốn "bán mình" cho Hồng (Doãn Quốc Đam).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.