'Độc đạo' tập 4: Quân 'già' trực tiếp liên hệ với ông trùm Lê Toàn

Trong "Độc đạo" tập 4, Dương "cơ bắp" liên tục bị Lê Toàn tránh mặt nên Quân "già" trực tiếp gọi điện cho người từng là anh trưởng của mình.

Trong Độc đạo tập 4 lên sóng tối nay, 9/9, dù tìm nhiều biện pháp gây rối, chèn ép buộc Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) phải ra mặt giúp đỡ công việc làm ăn, vận chuyển hàng cấm nhưng Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) vẫn không đạt được mục đích.

Screenshot 2024 09 08 212232.jpg

Lê Toàn nghe điện từ đàn em cũ.

Để được việc, Quân "già" (Vĩnh Xương) - đàn anh của Dương "cơ bắp" đã phải tự mình gọi điện cho Lê Toàn. 

Ở một diễn biến khác, Khương (Duy Hưng) biến mất để Hồng (Doãn Quốc Đam) lo lắng đi tìm. Hồng cơ bản biết Khương đi cùng ai, ăn chơi những gì nên đã có phương án để xử lý. 

Screenshot 2024 09 08 212308.jpg

Hồng xử lý những rắc rối Khương gây ra.

"Anh Khương biến mất rồi anh ạ, đi với thằng Tuấn 'trạch' (Tuấn Anh). Có thể anh ấy xuống thành phố hoặc lên bản Mây vì thằng Tuấn hay đánh cờ bạc trên đó", đàn em báo cáo với Hồng.

Hồng đáp: "Bắt được thằng Tuấn tao thưởng 100 triệu. Tao muốn mày đi loan tin với cả huyện, cứ bắt được nó, chắc chắn mày cũng có phần".

Cũng trong tập này, Khương trong lúc đi chơi đã phải lòng một cô gái tên Tuyết (Thanh Huế).

"Quần áo của anh đây mặc vào đi rồi theo tôi, tôi nấu gì cho ăn", Tuyết nói. Khương bị trúng tiếng sét ái tình nên hỏi Tuyết: "Yêu anh đi, làm nương tử của anh nhé?".

Lê Toàn có từ chối Quân "già" như đã từng từ chối Dương "cơ bắp"? Diễn biến chi tiết tập 4 phim Độc đạo sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doc-dao-tap-4-quan-gia-truc-tiep-lien-he-voi-ong-trum-le-toan-2319805.html

Doãn Quốc Đam

phim Việt Nam


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Hòa Minzy chia sẻ về thông tin nhận nuôi bé gái ở Làng Nủ
Ngày 16/9, mạng xã hội lan truyền thông tin Hòa Minzy muốn nhận nuôi bé gái 6 tuổi tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, Bảo Yên, Lào Cai. Nữ ca sĩ đã liên lạc với gia đình và được biết bé gái còn có bà ngoại và người thân bên cạnh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.