'Độc đạo' tập 8: Ông trùm Quân 'già' xuất hiện?

Trong "Độc đạo" tập 8, cảnh sát Long nhận được thông tin mật báo có thể ông trùm Quân "già" đã xuất hiện tại bản Mây.

Trong Độc đạo tập 8 lên sóng tối nay, 17/9, Hồng (Doãn Quốc Đam) gặp Lý "toét" (Trung Ruồi) không chỉ mua thông tin mà còn chuẩn bị những thứ "thiết yếu" cho cuộc viếng thăm đặc biệt nào đó. Dường như mục tiêu của Hồng hiện tại đã không giống như ngày đầu lên bản Mây.

Độc đạo tập 8: Ông trùm Quân già xuất hiện?-1

Hồng mua đồ từ Lý.

"Camera đời mới nhất đấy, dễ kết nối điện thoại, còn đây là đèn pin chuyên dụng. Để tránh dấu vân tay, anh qua trạm xá mua găng tay là xong", Lý "toét" nói. Hồng hỏi Lý: "Làm thế nào để tôi biết anh không hai mặt?".

Ở một diễn biến khác, Khương (Duy Hưng) vẫn đang có tình cảm đặc biệt với Tuyết (Thanh Huế). Tuy nhiên, Tuyết cấm anh không được đi đánh bạc nếu muốn yêu cô. Việc này khiến Khương khó chịu.

"Em muốn anh như thế nào nữa? Em bắt anh phải nghe lời em thì mới yêu anh, em không cho anh đánh bạc nữa. Thỉnh thoảng em phải cho anh sinh hoạt tí chứ, em nhốt anh trong 4 bức tường ai mà chịu được", Khương phàn nàn.

"Nếu anh không muốn làm bạn trai tôi nữa thì đánh thoải mái. Chúng ta mới gặp nhau mấy ngày, anh đừng nói với tôi là chưa từng yêu ai nhé?", Tuyết trả lời.

Độc đạo tập 8: Ông trùm Quân già xuất hiện?-2

Long được mật báo Quân "già" có thể đã xuất hiện.

Cũng trong tập này, Long có được thông tin mật về việc Quân "già" (Vĩnh Xương) có thể đã xuất hiện trên địa bàn.

"Chuẩn bị xuất phát à? Những vụ thế này, lâu nay tôi toàn xông lên trước, từ hồi có cậu về khác hẳn. Hay cậu về đây luôn, anh em kề vai sát cánh, quét sạch tội phạm", Phùng (Bảo Anh) nói. Long đáp: "Tôi đang rất cần ông hậu thuẫn để phá bằng được vụ này". 

Quân "già" đã xuất hiện tại bản Mây? Diễn biến chi tiết tập 8 phim Độc đạo sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doc-dao-tap-8-ong-trum-quan-gia-xuat-hien-2322905.html

phim Việt Nam


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.