Đời buồn của công chúa phim 'Bao Thanh Thiên': anh trai đánh đập thậm tệ, mẹ đẻ tố làm gái kiếm tiền hút ma túy, mắc bệnh ung thư quái ác

Khi sinh ra, Hầu Bỉnh Oánh đã bị thầy bói phán mang số mệnh khắc phụ mẫu nên tuổi thơ của cô là những ngày tháng hứng chịu đòn roi từ mẹ và anh trai.

Khi sinh ra, Hầu Bỉnh Oánh đã bị thầy bói phán mang số mệnh khắc phụ mẫu nên tuổi thơ của cô là những ngày tháng hứng chịu đòn roi từ mẹ và anh trai.

Ngọc nữ màn ảnh Đài Loan

Đời buồn của công chúa phim Bao Thanh Thiên: anh trai đánh đập thậm tệ, mẹ đẻ tố làm gái kiếm tiền hút ma túy, mắc bệnh ung thư quái ác-1

Sinh năm 1968, Hầu Bỉnh Oánh từng lấy nghệ danh là Bạch Duẫn Nhiên, xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha cô là Hầu Trụ Quốc là người có tiếng tăm trong giới điện ảnh Trung Quốc, còn mẹ là Lý Gia Thiến - nữ minh tinh nổi tiếng thập niên 1970. Anh trai cô là Hầu Quan Quần - hiện đang là nghị viên ở Đài Bắc.

Trong thập niện 1990, Hầu Bỉnh Oánh là một trong những Hoa đán đình đám trên màn ảnh xứ Đài. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các tác phẩm Thi Công kì án, Lưu Bá Ôn truyền kỳ, Đèn lồng đỏ treo cao, Tuyệt đại song kiêu...

Đời buồn của công chúa phim Bao Thanh Thiên: anh trai đánh đập thậm tệ, mẹ đẻ tố làm gái kiếm tiền hút ma túy, mắc bệnh ung thư quái ác-2Đời buồn của công chúa phim Bao Thanh Thiên: anh trai đánh đập thậm tệ, mẹ đẻ tố làm gái kiếm tiền hút ma túy, mắc bệnh ung thư quái ác-3
Nhan sắc của người đẹp phù hợp với những vai diễn cổ trang.

Vai diễn đáng nhớ nhất của cô trên màn ảnh chính là công chúa trong phần phim Xử án Trần Thế Mỹ của phim Bao Thanh Thiên. Nhan sắc lộng lẫy của cô từng làm đắm say trái tim không biết bao nhiêu khán giả.

Đời buồn của công chúa phim Bao Thanh Thiên: anh trai đánh đập thậm tệ, mẹ đẻ tố làm gái kiếm tiền hút ma túy, mắc bệnh ung thư quái ác-4
Hầu Bỉnh Oánh vào vai công chúa trong phim "Bao Thanh Thiên".

Năm 2000, sau khi phát hiện bị ung thư cổ tử cung, Hầu Bỉnh Oánh bỏ nghề diễn để theo nghiệp kinh doanh, không còn qua lại với giới giải trí.

Sau khi cha qua đời, cô xuất bản một cuốn tự truyện với mong muốn khán giả biết cuộc đời của mình từng trải qua thăng trầm như thế nào. Từ đó tiếp lửa cho những mảnh đời bất hạnh để họ có niềm tin gầy dựng một cuộc sống hạnh phúc.

Đời buồn của công chúa phim Bao Thanh Thiên: anh trai đánh đập thậm tệ, mẹ đẻ tố làm gái kiếm tiền hút ma túy, mắc bệnh ung thư quái ác-5
Hầu Bỉnh Oánh trong ngày ra mắt cuốn tự truyện

Cuốn tự truyện phơi bày tuổi thơ bất hạnh

Năm Hầu Bỉnh Oánh lên 7 tuổi, cha mẹ cô ly hôn. Thầy bói có nói nữ diễn viên mang số mệnh khắc phụ mẫu nên mẹ cô luôn coi con gái mình là sao chổi.

"Từ nhỏ tôi đã như gói hành lý vậy, bị đá qua đá lại. Khi học tiểu học ở Hong Kong bị đưa về nhà bà ngoại, sống cùng anh trai Hầu Quan Quần và trở thành chỗ để anh ta trút giận, ngày nào cũng bị bắt nạt", người đẹp viết trong tự truyện.

Theo lời Hầu Bỉnh Oánh, cô từng bị Hầu Quan Quần dùng kèn acmonica đánh đến chảy máu đầu, đến nay vẫn còn sẹo. Đồ ăn anh trai đụng vào thì Hầu Bỉnh Oánh không được ăn, nửa đêm canh ba đang ngủ cũng bị anh trai nhảy vào người đánh thức dậy.

Đời buồn của công chúa phim Bao Thanh Thiên: anh trai đánh đập thậm tệ, mẹ đẻ tố làm gái kiếm tiền hút ma túy, mắc bệnh ung thư quái ác-6Đời buồn của công chúa phim Bao Thanh Thiên: anh trai đánh đập thậm tệ, mẹ đẻ tố làm gái kiếm tiền hút ma túy, mắc bệnh ung thư quái ác-7
Nữ diễn viên bật khóc khi nhớ về quãng thời gian bị bạo hành 

Người anh trai vô lương tâm này còn bỏ tuyết vào quần áo của em gái dù trời đông giá lạnh. Chưa kể cô còn bị bắt dâng trà cho anh trai và phải nói: "Chủ nhân mời dùng".

Biết con gái bị con trai bạo hành nhưng mẹ Hầu Bỉnh Oánh vẫn coi như không có chuyện gì. Ngôi sao Bao Thanh Thiên từng tiết lộ: "Mỗi khi bà ấy cãi nhau với bạn trai lại đem tôi ra tát cho bõ tức".

Mặc dù bị mẹ và anh trai đối xử thậm tệ, cô vẫn mong gia đình có ngày đoàn tụ. Thế nhưng đến khi cha qua đời, người đẹp mới nhận ra rằng, mối quan hệ giữa cô với mẹ và anh trai sẽ mãi mãi không thay đổi.

Dẫu vậy cô vẫn làm trọn đạo nghĩa của một con người con. Sau khi gia nhập làng giải trí, mỗi tháng Hầu Bỉnh Oánh vẫn đưa mẹ 2 vạn NDT tiền sinh hoạt phí.

Đời buồn của công chúa phim Bao Thanh Thiên: anh trai đánh đập thậm tệ, mẹ đẻ tố làm gái kiếm tiền hút ma túy, mắc bệnh ung thư quái ác-8
Bức ảnh hiếm hoi chụp Hầu Bỉnh Oánh cùng mẹ và anh trai.

Hầu Bỉnh Oánh tâm sự, cuốn tự truyện này không phải để bôi xấu người trong gia đình mà cô viết ra để thoát khỏi bóng ma quá khứ.

"Khi tôi học mới vào học cấp 2, mẹ bắt nghỉ học đi làm diễn viên để kiếm tiền nuôi cả nhà. Chỉ học xong tiểu học mà có thể mỗi ngày đều viết được thế này đã là rất bất ngờ rồi", người đẹp chua chát nói.

Đòi kiện mẹ đẻ ra tòa vì tội vu khống

Cuốn tự truyện của Hầu Bỉnh Oánh đã gây chấn động làng giải trí Đài Loan và khiến dư luận lên án mẹ cùng anh trai cô dữ dội. Mẹ cô đã tổ chức họp báo chối bỏ mọi lời buộc tội của con gái và còn cho biết, cô là kẻ dối trá, từng ăn trộm tiền gia đình và đi làm gái để hút ma túy.

Đời buồn của công chúa phim Bao Thanh Thiên: anh trai đánh đập thậm tệ, mẹ đẻ tố làm gái kiếm tiền hút ma túy, mắc bệnh ung thư quái ác-9Đời buồn của công chúa phim Bao Thanh Thiên: anh trai đánh đập thậm tệ, mẹ đẻ tố làm gái kiếm tiền hút ma túy, mắc bệnh ung thư quái ác-10
Chân dung mẹ đẻ và anh trai của Hầu Bỉnh Oánh

Đứng trước những lời cáo buộc từ mẹ đẻ, Hầu Bỉnh Oánh tức giận cho biết, nếu bà còn dám bịa đặt vu khống mình, cô sẽ kiện ra tòa.

Trong khi đó, Hầu Quan Quần từ chối mọi câu hỏi của phóng viên và chỉ nói rằng: "Chuyện trong nhà tự gia đình giải quyết, xã hội không cần quan tâm". Người anh nhẫn tâm cũng không quên tố cáo em gái: "Con người nó lúc nào cũng tràn ngập oán khí".

Đáp lại, Hầu Bỉnh Oánh chỉ nói nhẹ nhàng: "Đó cũng là sự thật", bởi lẽ với những bất hạnh bản thân từng trải qua, thật khó để cô có thể buông bỏ oán khí trong lòng.

Theo VietNamNet


Bao Thanh Thiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.