Đóng phim Tết nhiều cảnh như khiêu dâm, Chiến Thắng: Tôi đã quá bất cẩn, xin lỗi tất cả khán giả!

"Suốt quá trình quay phim, phải diện lên người phục trang chẳng rõ là dân tộc gì và diễn những cảnh mình không hài lòng khiến tâm trạng của tôi cũng không vui vẻ", Chiến Thắng nói.

"Suốt quá trình quay phim, phải diện lên người phục trang chẳng rõ là dân tộc gì và diễn những cảnh mình không hài lòng khiến tâm trạng của tôi cũng không vui vẻ", Chiến Thắng nói.

Phim hài Tết Bản nhiều vợ với sự tham gia diễn xuất của NSND Trần Nhượng, Quang Tèo, Hiệp Gà, Chiến Thắng... đang nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng.

Nội dung phim kể về hành trình của 4 cô gái. Họ sử dụng mọi thủ đoạn để lấy cắp món báu vật linh thiêng của người dân Bản Tình (một bản sống xa thế giới loài người, có rất nhiều tập tục lạc hậu, kì dị).

Tuy nhiên phim không tìm ra được yếu tố hài tử tế nên chủ yếu đi sâu vào những hành động bị cho là khiêu dâm, gợi dục cùng lời thoại thô tục, sỗ sàng.

Trước phản ứng của khán giả về nội dung phim và những cảnh quay quá lố lăng, diễn viên hài Chiến Thắng phân trần:

"Tôi và đạo diễn Dương Ngọc Bảo là anh em, từng hợp tác trong một số phim trước đó nên khi Bảo gửi lời mời tham gia phim Bản nhiều vợ, tôi đã bất cẩn không yêu cầu đọc kịch bản từ trước.

Đóng phim Tết nhiều cảnh như khiêu dâm, Chiến Thắng: Tôi đã quá bất cẩn, xin lỗi tất cả khán giả!-1

Quang Tèo, Hiệp Gà, Chiến Thắng là 3 nam chính trong Bản nhiều vợ.

Khi tôi cùng cả đoàn di chuyển lên Lai Châu để quay phim thì mới nhận được kịch bản từ đạo diễn Ngọc Bảo. Thú thực, ngay khi đọc kịch bản, tôi đã cảm thấy không ổn và có ý kiến với Bảo nhưng đạo diễn gạt đi và nói rằng, đó là yêu cầu của phim, nếu tôi làm khác đi thì sẽ hỏng phim của cậu ấy.

Lúc đó, tôi rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, tiếp tục làm thì không vui vẻ gì mà nếu bỏ về thì lại mang tiếng chảnh. Đáng nói nhất là cả trăm con người đã từ Hà Nội lên Lai Châu để chuẩn bị quay, nếu mình bỏ về thì lỡ việc của mọi người, nên tôi đành nhắm mắt chấp nhận".

Đóng phim Tết nhiều cảnh như khiêu dâm, Chiến Thắng: Tôi đã quá bất cẩn, xin lỗi tất cả khán giả!-2

Phim có nhiều cảnh hở hang, phô bày da thịt và phản cảm.

Chiến Thắng tâm sự, anh biết nhiều người cho rằng anh bất chấp, nhận những vai diễn phản cảm, có cảnh nóng vì được nhận cát-xê cao nhưng sự thật không phải như vậy:

"Quả thực suốt quá trình quay phim, phải diện lên người phục trang chẳng rõ là dân tộc gì và diễn những cảnh mình không hài lòng khiến tâm trạng của tôi cũng không vui vẻ, thoải mái gì.

Việc nhận vai diễn lần này hoàn toàn là vì tôi và Dương Ngọc Bảo trước đó có hợp tác trong một số phim, Bảo lại nhiều lần nói chuyện, bày tỏ mong muốn tôi tham gia phim.

Anh em với nhau, rất khó để từ chối khi Bảo nhiệt tình như vậy chứ không phải vì được nhận cát-xê cao mà "nhắm mắt làm liều".

Năm trước, tham gia phim Tỷ phú đè đại gia của Bảo, tôi cũng đã bị khán giả phản ứng rồi nên năm nay khi Bảo ngỏ lời mời diễn xuất trong phần 2, tôi đã từ chối.

Bản thân tôi cũng mong muốn đem đến cho khán giả những bộ phim hay, những sản phẩm tốt. Nhưng mong khán giả hiểu cho, tình thế của tôi lúc đó thực sự là không thể làm khác.

Diễn viên cũng chỉ là người làm công ăn lương, cũng có chỗ khó xử.

Để xảy ra sự việc như vậy cũng là do bản thân tôi đã quá bất cẩn. Tôi xin lỗi tất cả những khán giả đã cảm thấy khó chịu, thất vọng về sự việc lần này".

Theo Trí thức trẻ


Quang Tèo

Chiến Thắng

hài Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.