Động thái mới của công ty quản lý: Xoá tên và hình ảnh của Jack khỏi danh sách nghệ sĩ giữa bão scandal

Nhiều bằng chứng cho thấy việc Jack và phía K-ICM mâu thuẫn được người hâm mộ tìm ra.

Nhiều bằng chứng cho thấy việc Jack và phía K-ICM mâu thuẫn được người hâm mộ tìm ra.

Liên quan đến ồn ào Jack mâu thuẫn với công ty quản lý, phía K-ICM chính thức có thông báo MV "nhạc demo" là sản phẩm kết hợp cuối cùng của Jack và K-ICM trong 2019. Như vậy, đây có thể được cho là động thái rõ ràng cho việc xác nhận có rạn nứt giữa hai bên trong thời điểm này. Ngoài ra, công ty quản lý của Jack đã xóa hẳn tên, việc hình ảnh của anh chàng ra khỏi danh sách nghệ sĩ hiển thị trên mạng xã hội càng khiến fan có cơ sở tin vào chuyện tan vỡ của cặp đôi "Sóng gió". Hiện phía công ty K-ICM chưa có chia sẻ gì thêm.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Jack bị bóc lột sức lao động, giữ lương, về nhà mà không có một xu dính túi phải nhập viện truyền nước. Jack cũng chính thức có động thái chia sẻ trên trang cá nhân: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".

Động thái mới của công ty quản lý: Xoá tên và hình ảnh của Jack khỏi danh sách nghệ sĩ giữa bão scandal-1

Tên và hình ảnh của Jack bị xoá khỏi danh sách nghệ sĩ công ty.

Động thái mới của công ty quản lý: Xoá tên và hình ảnh của Jack khỏi danh sách nghệ sĩ giữa bão scandal-2

Hiện tại, K-ICM đi diễn một mình trên nền nhạc có sẵn giọng hát của Jack.

Động thái mới của công ty quản lý: Xoá tên và hình ảnh của Jack khỏi danh sách nghệ sĩ giữa bão scandal-3

Fan cũng tranh cãi chuyện Jack nhập viện không có tiền còn K-ICM đi mua xe.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dong-thai-moi-cua-cong-ty-quan-ly-xoa-ten-va-hinh-anh-cua-jack-khoi-danh-sach-nghe-si-giua-bao-scandal-220191225101100816.htm

K-ICM

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.