Dù đã ly hôn, Công Lý và con trai vẫn bí mật làm một điều bất ngờ khiến nước mắt của MC Thảo Vân cứ rơi mãi

Diễn viên Công Lý dù đang bận quay phim ở xa vẫn "chạy vội vàng" về cùng con dành tặng cho MC Thảo Vân một món quà bất ngờ

Diễn viên Công Lý dù đang bận quay phim ở xa vẫn "chạy vội vàng" về cùng con dành tặng cho MC Thảo Vân một món quà bất ngờ khiến cô bật khóc tại chỗ.

Có lẽ với MC Thảo Vân, Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) năm nay là ngày ý nghĩa nhất trong cuộc đời cô. Đó không chỉ là tình cảm của cậu con trai mà còn có cả chồng cũ - diễn viên Công Lý - và bố mẹ chồng.

MC Thảo Vân kể lại món quá bất ngờ của mình:

Chiều tối qua, mình hớn hở chờ con trai đến đón đi xem phim. Đến nơi, thấy cậu cứ dẫn mẹ loanh quanh lên tầng xuống tầng với đủ lý do nào khát nước, nào xem đồ...

Sau đó con dẫn mình vào 1 nhà hàng, mình ngạc nhiên, vì thứ nhất Tít không thích hải sản, thứ hai là ăn buffet thì nói thật rất lãng phí khi con thì đang no còn mẹ thì ăn không nhiều. Cậu nhân viên nhà hàng lại quá nhiệt tình, mình thì cứ cố để quay ra, Tít thì cứ đi vào, nôm na là rất tréo ngoe.

Xong mình chốt, được, nếu con muốn ăn ở đây cũng được, thế mẹ con mình chuyển vào trong kia ngồi cho dễ chịu, Tít lại cứ muốn ngồi cái bàn ngay giữa.

Và rồi, trong khi mình đang chăm chú nhìn điện thoại vì vừa khoe chuyện con đón đi xem trên Facebook thì một cốc nước ổi đặt trước mặt. Mình ngạc nhiên vì chưa gọi gì và ăn buffet thì tự đi mà lấy chứ. Và sửng sốt khi trước mắt mình là anh Lý. Anh Lý phục vụ bàn!!!

Dù đã ly hôn, Công Lý và con trai vẫn bí mật làm một điều bất ngờ khiến nước mắt của MC Thảo Vân cứ rơi mãi-1

MC Thảo Vân bật khóc bên chồng cũ và con trai.

Thấy hai bố con toe toét nên mình nghĩ chắc hôm nay anh Lý có show gì ở đây nên Tít rủ mẹ đến.

Hoá ra là cho mình...

Đây là một phần của show "Người phụ nữ hạnh phúc" mà mình vừa làm khách mời. Hôm nay họ đã mang đến bất ngờ cho mình, và chưa dừng ở đó! Lần lượt ông bà nội của Tít, cả chị Kiến của Tít, xuất hiện.

Nước mắt mình cứ rơi mãi rơi mãi.

Dù đã ly hôn, Công Lý và con trai vẫn bí mật làm một điều bất ngờ khiến nước mắt của MC Thảo Vân cứ rơi mãi-2

Cám ơn ông bà vô cùng, đã rất nhiệt tình trong ngày nóng đến khô người, vẫn đến tận đấy vì con, mang theo cả đĩa mít - loại quả con thích.

Cám ơn Kiến, con vừa thi xong, cũng có mặt, hết sức vui vẻ, dễ thương, bị em Tít thỉnh thoảng đấm cho bẹp cả người.

Cám ơn anh Lý, anh đang bận quay phim ở rất xa đã chịu khó chạy về vội vội vàng vàng.

Cám ơn con - Tít của mẹ - chàng trai đã giữ kín bí mật trong suốt mấy ngày trời, tìm đủ mọi cách sau khi dụ được mẹ đi xem thì câu giờ cho chương trình, và giữ chân mẹ trong tình hình rất lúng túng khi mẹ đã không muốn ăn ở nhà hàng ấy".

Dù đã ly hôn, Công Lý và con trai vẫn bí mật làm một điều bất ngờ khiến nước mắt của MC Thảo Vân cứ rơi mãi-3

Thảo Vân hạnh phúc trong Ngày Gia đình Việt Nam.

MC Thảo Vân đã từng kết hôn với NSƯT Công Lý năm 2004 và chia tay năm 2010. Hai người có một con chung tên Gia Bảo, tên ở nhà là Tít, ở với mẹ. Mặc dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ giữa MC Thảo Vân và Công Lý hiện nay vẫn rất tốt đẹp.

Theo Helino


MC Thảo Vân

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.