Dư luận chỉ trích nặng nề vì để thiếu nữ 13 tuổi đóng cảnh 18+, "Vợ Ba" bị dừng chiếu trên cả nước

Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch đã có văn bản thông báo chuyện yêu cầu Cục Điện ảnh kiểm tra, báo cáo quy trình cấp phép phim này. Đồng thời, bộ phim cũng bị ngừng chiếu trên khắp cả nước.

Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch đã có văn bản thông báo chuyện yêu cầu Cục Điện ảnh kiểm tra, báo cáo quy trình cấp phép phim này. Đồng thời, bộ phim cũng bị ngừng chiếu trên khắp cả nước.

Trước những thông tin ồn ào về việc ekip sản xuất phim Vợ Ba để nữ diễn viên Trà My đóng cảnh 18+ khi chưa tới tuổi vị thành niên, tối 20/5, bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch đã có văn bản thông báo chuyện yêu cầu Cục Điện ảnh kiểm tra, báo cáo quy trình cấp phép phim này. Đồng thời, bộ phim cũng bị ngừng chiếu trên khắp cả nước.

Dư luận chỉ trích nặng nề vì để thiếu nữ 13 tuổi đóng cảnh 18+, Vợ Ba bị dừng chiếu trên cả nước-1Dư luận chỉ trích nặng nề vì để thiếu nữ 13 tuổi đóng cảnh 18+, Vợ Ba bị dừng chiếu trên cả nước-2
Vợ Ba lấy bối cảnh vùng thôn quê Việt Nam cuối thế kỷ 19. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cô gái tên Mây (Nguyễn Phương Trà My thủ vai) được gả làm vợ ba cho một gia đình giàu có. Tưởng như bắt đầu một cuộc sống sung túc, đầy đủ, cô gái trẻ không ngờ mình bị lôi vào một cuộc tranh đấu ngầm trong gia đình mới với vợ cả (Trần Nữ Yên Khê) và vợ hai (Maya) để có được vị trí quan trọng ở nhà chồng.

Trong phim, nữ chính Trà My có khá nhiều cảnh nhạy cảm. Không chỉ có cảnh làm tình với nam diễn viên 46 tuổi, Trà My còn tự mình thực hiện loạt cảnh như mang bầu, sinh con, thậm chí là thủ dâm trong đêm tối.

Dư luận chỉ trích nặng nề vì để thiếu nữ 13 tuổi đóng cảnh 18+, Vợ Ba bị dừng chiếu trên cả nước-3Dư luận chỉ trích nặng nề vì để thiếu nữ 13 tuổi đóng cảnh 18+, Vợ Ba bị dừng chiếu trên cả nước-4
Trà My cho biết, vào năm 12 tuổi em đi casting phim Vợ Ba. Đến năm 13 tuổi thì bắt đầu quay. Khi được 15 tuổi, phim Vợ Ba chính thức ra mắt. Nhưng đến thời điểm này, phản ứng tiêu cực dành cho phim nhiều hơn tích cực.

Trước tranh luận gay gắt từ cộng đồng mạng, mẹ Trà My - chị My Na đã bộc bạch: "Tôi hoàn toàn lường trước được việc khán giả có thể phản ứng trước việc bé Trà My đóng phim ở tuổi nhỏ, nhưng chúng tôi rất thất vọng về cách mà một số báo ra bài liên tục có chủ đích và đang định hướng dư luận khiến đề tài này trở thành một vấn đề xã hội để câu view. Tôi không rõ khi họ làm vậy họ có nghĩ đến cảm giác của cô bé và gia đình hay không hay vô tình họ đang có những hành vi xâm hại trẻ em vì những tin tức gây tổn hại về tình cảm, tâm lý, danh dự, nhân phẩm của trẻ em".

Dư luận chỉ trích nặng nề vì để thiếu nữ 13 tuổi đóng cảnh 18+, Vợ Ba bị dừng chiếu trên cả nước-5Dư luận chỉ trích nặng nề vì để thiếu nữ 13 tuổi đóng cảnh 18+, Vợ Ba bị dừng chiếu trên cả nước-6
"Tại sao các bạn không quan tâm đến việc mẹ con tôi hạnh phúc ra sao khi tận mắt chứng khiến những khán giả quốc tế cảm động và tán thưởng như thế nào sau khi xem phim? Sao không quan tâm đến việc con tôi vui sướng và hãnh diện như thế nào mỗi lần ra quốc tế, khi các khán giả đặc biệt là những khán giả lớn tuổi họ đã xếp hàng trật tự hàng giờ đồng hồ để được xin chữ kí và nói lời cảm ơn đến ekip làm phim vì đã cho họ những giây phút tuyệt vời khi thưởng thức Vợ Ba".

Theo Helino


thiếu nữ 13 tuổi

đóng cảnh 18+

Vợ Ba

Vợ Ba bị dừng chiếu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.