Fan nhí 'Về Nhà Đi Con' òa khóc khi gặp Khải ngoài đời: 'Chú đi tù thật ạ?'

Cậu bé đã hỏi Trọng Hùng: "Ơ! Chú đi tù thật đấy à chú?". Nam diễn viên liền đáp rằng: "Ừ đúng rồi! Chú đi tù thật!".

Cậu bé đã hỏi Trọng Hùng: "Ơ! Chú đi tù thật đấy à chú?". Nam diễn viên liền đáp rằng: "Ừ đúng rồi! Chú đi tù thật!".

Mới đây, một khán giả đã chia sẻ video trên fanpage Về nhà đi con quay lại cảnh một fan nhí đã khóc nức nở khi được gặp nhân vật Khải ngoài đời. Tình cảm của cậu bé dành cho nhân vật Khải và bộ phim nhận được nhiều lượt like từ cộng đồng mạng.

Cậu bé cứ đứng khóc nấc lên không nói được tiếng nào. Trọng Hùng chờ cậu bé nín khóc rồi nhẹ nhàng hỏi cậu có muốn chụp ảnh không. Tuy nhiên cậu bé vẫn không ngừng khóc.

Fan nhí Về Nhà Đi Con òa khóc khi gặp Khải ngoài đời: Chú đi tù thật ạ?-1Fan nhí Về Nhà Đi Con òa khóc khi gặp Khải ngoài đời: Chú đi tù thật ạ?-2
 

Nam diễn viên đã tìm cách trêu đùa cậu bé khi trợn mắt lên hệt như nhân vật Khải rồi hỏi: "Chú có khác trong phim không?". Cậu bé gật đầu và dần nín khóc. 

Tiếp theo đó, cậu bé đã hỏi Trọng Hùng: "Ơ! Chú đi tù thật đấy à chú?". Câu hỏi đáng yêu này đã khiến nhiều người phải bật cười. Trọng Hùng liền đáp rằng: "Ừ đúng rồi! Chú đi tù thật!".

 

Theo VietNamNet
 


Trọng Hùng

Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.