"Gạo nếp gạo tẻ": Bà Mai quỳ xuống xin Phúc buông tha cho Kiệt, để lộ chuyện Hân ngủ với Hùng trước đám cưới

Xem cảnh bà Mai quỳ xuống "làm nhục" Phúc giữa bệnh viện, thực sự fan "Gạo nếp gạo tẻ" không còn lời nào để bình luận nữa!

Xem cảnh bà Mai quỳ xuống "làm nhục" Phúc giữa bệnh viện, thực sự fan "Gạo nếp gạo tẻ" không còn lời nào để bình luận nữa!

Sự vô lý của bà Mai (Hồng Vân) đã lên đến cùng cực khi trong clip highlight tình tiết mới nhất của Gạo nếp gạo tẻ, bà Mai thậm chí đã tìm đến tận bệnh viện nơi Phúc làm việc để... quỳ xuống van xin cô buông tha cho con rể Kiệt (Trung Dũng). Trước đó, khi bà Mai đem thức ăn đến cho Kiệt đã vô tình nhìn thấy mẹ con Phúc đi với anh. Xâu chuỗi lại các sự kiện, bà cho rằng chính Phúc là kỳ đà cản mũi khiến cho cuộc hôn nhân Kiệt - Hân (Thúy Ngân) khó có thể hàn gắn. Thế nên bà quyết định "ra tay"...

Bà Mai nào có tốt đẹp gì, cả chuyện bà quỳ xuống cũng chỉ là diễn trò để cho Phúc phải xấu mặt trước toàn dân thiên hạ thôi. Tính khí của bà Mai vẫn vậy, như cái lần bà bắt Hương đi đào mỏ Tường, hay bà bắt Kiệt hàn gắn với Hân, bà cứ mặc sức mà làm chẳng cần quan tâm người khác nghĩ gì nói gì! Nên tất nhiên dù Phúc có giải thích rằng mình chẳng liên quan gì tới chuyện Kiệt - Hân ly dị, bà Mai cũng không thèm đếm xỉa. Mục đích của bà đến đây chỉ là để dằn mặt, khiến Phúc chịu áp lực mà từ bỏ Kiệt thôi!

Gạo nếp gạo tẻ: Bà Mai quỳ xuống van xin Phúc tha cho Kiệt

Gạo nếp gạo tẻ: Bà Mai quỳ xuống xin Phúc buông tha cho Kiệt, để lộ chuyện Hân ngủ với Hùng trước đám cưới-1Gạo nếp gạo tẻ: Bà Mai quỳ xuống xin Phúc buông tha cho Kiệt, để lộ chuyện Hân ngủ với Hùng trước đám cưới-2

Bà Mai khiến Phúc phải xấu mặt ở chỗ làm.

Sau khi biết chuyện bà Mai làm với Phúc, Hương đã nhỏ nhẹ khuyên bà Mai đừng làm chuyện xúc phạm đến người khác như vậy. Nhưng khổ thân Hương, một lần nữa bà Mai lại quát mắng cô và cho rằng cô đang bênh người ngoài chống lại người nhà.

Gạo nếp gạo tẻ: Bà Mai quỳ xuống xin Phúc buông tha cho Kiệt, để lộ chuyện Hân ngủ với Hùng trước đám cưới-3Gạo nếp gạo tẻ: Bà Mai quỳ xuống xin Phúc buông tha cho Kiệt, để lộ chuyện Hân ngủ với Hùng trước đám cưới-4

Đến nước này, Hương đành thú nhận với bà Mai chuyện Kiệt ly dị Hân là do anh đã phát hiện ra Hân ngoại tình với Hùng. Nghe tới đây, bà Mai hốt hoảng hỏi rằng: "Vậy nó có biết chuyện con Hân ở với thằng kia trước đám cưới không?" và Hương xác nhận là Kiệt chưa biết. Nhưng ngay thời khắc ấy, có một người nào đó đã nghe trọn cuộc nói chuyện của bà Mai và Hương.

Gạo nếp gạo tẻ: Bà Mai quỳ xuống xin Phúc buông tha cho Kiệt, để lộ chuyện Hân ngủ với Hùng trước đám cưới-5

Có một "bàn chân lạ" đã đứng ngoài nghe được cuộc trò chuyện của Hương và bà Mai.

Nếu suy theo diễn biến của Gạo nếp gạo tẻ từ trước đến nay thì người nghe được cuộc trò chuyện này có lẽ chính là Kiệt chứ không phải ai khác. Nếu như Nhân là người thường xuyên nghe được đoạn nói chuyện gây hiểu lầm của Minh và bà Bích, thì Kiệt chính là người luôn "vô tình" nghe được những bí mật động trời của Hân trong các cuộc trò chuyện của người nhà!

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.