"Gạo nếp gạo tẻ": Bức ảnh khiến dân mạng dậy sóng dự đoán Hân sẽ về với... Hùng

Tuy nhiên, bức ảnh này cũng khiến nhiều người cho rằng Hân sẽ về bên Kiệt trong đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ".

Tuy nhiên, bức ảnh này cũng khiến nhiều người cho rằng Hân sẽ về bên Kiệt trong đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ".

Càng về những tập cuối, Gạo nếp gạo tẻ càng khiến khán giả phải đoán già đoạn non về đoạn kết phim gây tò mò. Mới đây nhất, nữ diễn viên Thúy Ngân (thủ vai Hân) đã đăng tải hình ảnh Hân đang ôm một người đàn ông giấu mặt kèm dòng trạng thái: "Có phải mình sinh ra là dành cho nhau không anh?".

Gạo nếp gạo tẻ: Bức ảnh khiến dân mạng dậy sóng dự đoán Hân sẽ về với... Hùng-1

Hình ảnh Thúy Ngân đăng tải khiến mạng xã hội dậy sóng.

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, rất nhiều fan đã vào trổ tài dự đoán. Nhiều người cho rằng người đàn ông trong bức ảnh này là Kiệt, và khả năng Kiệt sẽ về với Hân trong kết phim. Nhưng bên cạnh đó, cũng có những ý tưởng cho rằng đây là giám đốc Hùng. Vì trước đó, trong hậu trường phim Gạo nếp gạo tẻ những tập cuối, diễn viên Quốc Trường (thủ vai Hùng) cũng từng hé lộ rằng mình có góp mặt trong những tập kết phim.

Gạo nếp gạo tẻ: Bức ảnh khiến dân mạng dậy sóng dự đoán Hân sẽ về với... Hùng-2

Hình ảnh được Quốc Trường đăng tải cho thấy anh có quay lại trong kết phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Có một điều thủ vị là sau khi nhân vật Hân được "tẩy trẳng", nhiều khán giả bất ngờ đứng về phía cô nàng này và ủng hộ Hân về bên Kiệt. Ngoài ra, hình ảnh người đàn ông đang cầm chiếc điện thoại trên tay cũng được khán giả nhận định là "có vóc dáng quen quen, giống anh Kiệt lắm".

Fan bình luận: "Chắc là Phúc bỏ đi nước ngoài rồi, ủng hộ Kiệt về bên Hân"; "Mặc dù Hân gây ra nhiều lỗi lẫm nhưng quan trọng là đã biết hối hận và sửa đổi. Tình nghĩa vợ chồng bao năm dễ gì rũ bỏ, Kiệt chắc về bên Hân rồi!".

Tuy nhiên cũng có khán giả phản bác rằng: "Kiệt tuyên bố sẽ ra tòa rồi, cũng từng van xin Hân hãy buông tha rồi, dễ gì mà quay lại!"; "Tôi thấy Hùng hợp Hân đấy chứ! Ủng hộ Hân đến với Hùng"...

Tuy nhiên đó là ý kiến của khán giả, còn kết phim thế nào, chỉ biên kịch mới có thể quyết định!

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.