"Gạo nếp gạo tẻ" gây sốc: Kiệt tát Hân khi phát hiện vợ ngoại tình, Hân trơ trẽn... tát lại Phúc để cảnh cáo

Fan đừng bỏ qua "Gạo nếp gạo tẻ" những tập tiếp theo, bởi Hân Hoa hậu sẽ chính thức bị bại lộ chuyện ngoại tình.

Fan đừng bỏ qua "Gạo nếp gạo tẻ" những tập tiếp theo, bởi Hân Hoa hậu sẽ chính thức bị bại lộ chuyện ngoại tình.

Gạo nếp gạo tẻ  sắp có "biến" lớn khiến các fan từng tuyên bố bỏ phim vì quá ức chế chắc cũng sẽ phải thay đổi quyết định của mình. Bởi trong clip mới được nhà đài hé lộ, chuyện ngoại tình của Hân Hoa hậu (Thúy Ngân) đã chính thức bại lộ.

Gạo nếp gạo tẻ gây sốc: Kiệt tát Hân khi phát hiện vợ ngoại tình, Hân trơ trẽn... tát lại Phúc để cảnh cáo-1

Khi Hân và Hùng nắm tay, ôm eo nhau giữa thanh thiên bạch nhật, Kiệt đã tình cờ trông thấy và lao đến cho gã nhân tình một cú đấm trời giáng. Hân lúc này không biết nhục nhã mà còn lao ra bảo vệ nhân tình và mắng chồng: "Anh điên hả? Sao lại đi đánh người ta?" khiến Kiệt không kìm chế nổi nữa mà tặng luôn cho cô vợ lăng loàn một cái tát trời giáng. Bị chồng cho ăn đánh, Hân tuyên bố ngay và luôn rằng: "Ly dị đi!".

Gạo nếp gạo tẻ gây sốc: Kiệt tát Hân khi phát hiện vợ ngoại tình, Hân trơ trẽn... tát lại Phúc để cảnh cáo-2Gạo nếp gạo tẻ gây sốc: Kiệt tát Hân khi phát hiện vợ ngoại tình, Hân trơ trẽn... tát lại Phúc để cảnh cáo-3

Sau khi phát hiện vợ ngoại tình, Kiệt đau khổ và bất lực trở về xưởng đập phá đồ đạc. Xem cảnh này, khán giả không khỏi xót xa cho Kiệt, người đàn ông suốt ngày chỉ biết chăm chỉ làm việc lo lắng cho gia đình, thậm chí ngậm đắng nuốt cay để chịu đựng sự quá quắt của vợ, nhưng rồi lại bị cô ta cắm sừng suốt bao lâu.

Gạo nếp gạo tẻ gây sốc: Kiệt tát Hân khi phát hiện vợ ngoại tình, Hân trơ trẽn... tát lại Phúc để cảnh cáo-4

Về phía Hân, cô ta không những không biết hối lỗi, mà còn đi đánh ghen ngược. Không biết vì sao mà Hân có được bức ảnh chụp cảnh Kiệt đang ngồi tình cảm với mẹ con Phúc. Hân tìm đến bệnh viện và tặng cho Phúc một cái tát để cảnh cáo.

Gạo nếp gạo tẻ gây sốc: Kiệt tát Hân khi phát hiện vợ ngoại tình, Hân trơ trẽn... tát lại Phúc để cảnh cáo-5

Sự quá quắt của Hân khiến ngay cả người nhà cũng không chịu đựng nổi. Trong khi bà Mai cảnh cáo Hân không được ly dị chồng, thì Hương lại thẳng thừng nói rằng Hân làm như vậy không phải bởi cô nàng ghen tuông với Phúc, mà bởi Hân đang âm mưu "mượn gió bẻ măng", lấy chuyện của Phúc và Kiệt ra lấm liếm để mình có cớ ly dị và đến với Hùng.

Gạo nếp gạo tẻ gây sốc: Kiệt tát Hân khi phát hiện vợ ngoại tình, Hân trơ trẽn... tát lại Phúc để cảnh cáo-6

Với những tình tiết hấp dẫn này, những tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ hứa hẹn sẽ là những tập phim đáng xem hơn bao giờ hết! Tập 64 của bộ phim sẽ lên sóng tối nay trên đài HTV2 và Giải trí TV.

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.