"Gạo nếp gạo tẻ": Kiệt tuyên bố lấy vợ khác sau khi Hân "chết"

Hậu trường cảnh quay Hân lãnh nhát dao thay Kiệt trong "Gạo nếp gạo tẻ" khiến fan không nhịn được cười.

Hậu trường cảnh quay Hân lãnh nhát dao thay Kiệt trong "Gạo nếp gạo tẻ" khiến fan không nhịn được cười.

Gạo nếp gạo tẻ vừa tung ra clip hậu trường cảnh quay Hân lãnh nhát dao của Hùng thay Kiệt khiến khán giả thích thú. Mặc dù cảnh quay trên phim diễn ra với thời lượng khá ngắn ngủi nhưng trong hậu trường, các diễn viên đã phải rất vất vả diễn đi diễn lại cảnh này, còn cặp đôi Hân - Kiệt phía sau ống kính thì lại vô cùng nhắng nhít và hài hước.

Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt tuyên bố lấy vợ khác sau khi Hân chết-1

Ở phân cảnh Kiệt không ngừng gọi tên Hân trên xe cấp cứu vì sợ cô sẽ thiếp đi không bao giờ tỉnh lại, mặc dù diễn nhập tâm là vậy nhưng khi đạo diễn hô cắt, Trung Dũng bèn ngẩng lên và tỉnh bơ nói rằng: "Chết rồi! Tôi lấy vợ khác nha!" khiến Thúy Ngân đang nằm trên cáng cũng phải vùng dậy "dằn mặt" chồng bằng một cái tát.

Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt tuyên bố lấy vợ khác sau khi Hân chết-2Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt tuyên bố lấy vợ khác sau khi Hân chết-3Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt tuyên bố lấy vợ khác sau khi Hân chết-4Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt tuyên bố lấy vợ khác sau khi Hân chết-5

Hình ảnh Thúy Ngân - Trung Dũng nhắng nhít trong hậu trường.

Thúy Ngân - Trung Dũng không ngừng đùa giỡn trong hậu trường. Thậm chí cô nàng Hân Hoa hậu còn tranh thủ khoảng thời gian được nằm trên cáng của xe cấp cứu để... ngủ khiến cả ê kíp không nhịn được cười.

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.