"Gạo nếp gạo tẻ" lại gây sốc với cảnh Hương điên loạn cầm dao đe dọa mọi người trong bệnh viện

Cảnh Hương (Lê Phương) cầm dao đe dọa mọi người trong "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả không khỏi choáng váng.

Cảnh Hương (Lê Phương) cầm dao đe dọa mọi người trong "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả không khỏi choáng váng.

Mới đây, biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh của Gạo nếp gạo tẻ đã bất ngờ chia sẻ một đoạn clip hậu trường phim cảnh quay ở bệnh viện. Điều gây sốc là ở cảnh quay này, Hương (Lê Phương) trông vô cùng tiều tụy, thất thần, như thể vừa trải qua một cú sốc kinh hoàng lắm.

Gạo nếp gạo tẻ lại gây sốc với cảnh Hương điên loạn cầm dao đe dọa mọi người trong bệnh viện-1

Cảnh Lê Phương trong bộ đồ bệnh nhân.

Nhưng đáng sợ hơn nữa là phân cảnh Hương đứng ở ban công cầm dao chĩa vào người khác đe dọa mọi người không được đến gần. Sau đó, hai chị em Hân - Minh đã chạy tới ngăn cản và ôm lấy Hương.

Gạo nếp gạo tẻ lại gây sốc với cảnh Hương điên loạn cầm dao đe dọa mọi người trong bệnh viện-2Gạo nếp gạo tẻ lại gây sốc với cảnh Hương điên loạn cầm dao đe dọa mọi người trong bệnh viện-3

Cảnh Hương cầm dao và gào thét.

Có vẻ như nàng Hương đã gây ra một cuộc hỗn loạn lớn ở bệnh viện lúc này. Cô khiến các bác sĩ, y tá "cuống cuồng", người nhà sợ hãi, trong khi ở bên dưới, nhiều bệnh nhân quan sát cảnh này thi nhau hò hét, mong Hương sẽ bình tĩnh lại.

Hậu trường cảnh Hương điên loạn cầm dao chĩa vào người khác trong bệnh viện

Cùng với những hình ảnh này, đoạn nhạc nền vang lên trong clip: "Hạnh phúc quá ngắn, em có giữ được đâu, vì em yêu anh yêu nhiều lắm..." khiến fan lo lắng vì sợ rằng bi kịch của Hương có liên quan nào đó đến Tường. Thậm chí có fan còn bình luận: "Chẳng lẽ anh Tường có mệnh hệ gì nên chị Hương phát điên?".

Gạo nếp gạo tẻ lại gây sốc với cảnh Hương điên loạn cầm dao đe dọa mọi người trong bệnh viện-4

Bi kịch gì mới dẫn tới hoàn cảnh bi thảm tột cùng như thế này của Hương đây? Càng ngày, Gạo nếp gạo tẻ càng khiến khán giả như ngồi trên đống lửa, trông chờ đoạn kết phim kịch tính.

Theo Helino


Cảnh Hương

Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.