Gara Hạnh Phúc: Hé lộ ngày mẹ Sơn Ca trở về, phim sẽ có cái kết đẹp?

Ở tập gần đây phim Gara Hạnh Phúc, mẹ Sơn Ca (Quỳnh Kool) có nhắc đến việc bà sẽ quay về gặp con gái qua những dòng nhật ký của mình.

Gara Hạnh Phúc chỉ còn 3 tập nữa sẽ chính thức khép lại, kết cục của các nhân vật là điều được đông đảo khán giả quan tâm. Tập vừa qua của phim có nhắc đến quyển nhật ký mà mẹ Sơn Ca (Quỳnh Kool) để lại kèm theo những lời nhắn nhủ cảm động gửi đến con gái.

Trong đó, bà có nhắc đến ngày mình sẽ quay về đoàn tụ cùng ông cháu Sơn Ca trong tương lai. Bàn về chi tiết này trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều khán giả dự đoán rằng phim sẽ có cái kết viên mãn, nữ chính Sơn Ca sẽ nhận được hạnh phúc xứng đáng với những gì cô đã trải qua.

Gara Hạnh Phúc: Hé lộ ngày mẹ Sơn Ca trở về, phim sẽ có cái kết đẹp?-1

Trong lúc dọn sang nhà mới, Sơn Ca đã tìm thấy quyển nhật ký của mẹ mình năm xưa. Cô đã khóc không ngừng khi biết được lý do khiến mẹ mình quyết định rời đi là để bố cô thức tỉnh mà trở lại làm người lương thiện.

Thật ra, bà cảm thấy rất đau lòng khi phải xa con gái, việc đưa ra quyết định rời đi cũng không hề dễ dàng. Đây cũng là điều khiến Sơn Ca tủi thân suốt thời gian qua vì bản thân lớn lên không được nhận đầy đủ tình thương từ bố mẹ.

Gara Hạnh Phúc: Hé lộ ngày mẹ Sơn Ca trở về, phim sẽ có cái kết đẹp?-2

Gara Hạnh Phúc: Hé lộ ngày mẹ Sơn Ca trở về, phim sẽ có cái kết đẹp?-3

Đặc biệt, trong những dòng tâm sự đẫm nước mắt ấy, mẹ Sơn Ca có nhắc đến ngày mà sẽ quay về để đoàn tụ cùng con gái. Theo đó, bà hứa rằng mình chắc chắn sẽ trở về vào một ngày không xa. Qua nội dung nhật ký của mẹ Sơn Ca, khán giả dự đoán rằng bà sẽ quay về đoàn tụ với gia đình trong 3 tập cuối của phim.

Trước đó, trong buổi dọn nhà, Sơn Ca đã tâm sự với Khải (Bảo Anh) rằng cô muốn nhìn thấy gương mặt của mẹ dù chỉ một lần trong đời. Liệu mẹ Sơn Ca sẽ thực sự xuất hiện trong những tập cuối của phim?

Gara Hạnh Phúc lên sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần. Phim sẽ kết thúc vào ngày 5/10 tới với 27 tập phát sóng. Được biết, phim Người Vợ Tốt của Việt Anh, Hồng Diễm sẽ nối sóng Gara Hạnh Phúc ở khung giờ vàng trên VTV3.

 Theo  Saostar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/gara-hanh-phuc-he-lo-ngay-me-son-ca-tro-ve-phim-se-co-cai-ket-dep-202209301113040843.html

phim Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.