Gara Hạnh Phúc tập 12: Bảo Anh thừa nhận 'không thể thiếu' Quỳnh Kool nhưng đã quá muộn màng

Trong tập 12 phim Gara Hạnh Phúc, Sơn Ca thôi việc tại gara mặc cho sếp Khải ra sức giữ cô lại.

Gara Hạnh Phúc đang là phim truyền hình được bàn luận nhiều nhất hiện nay. Phim đánh dấu màn hợp tác giữa những gương mặt diễn viên được yêu thích của màn ảnh Việt: Quỳnh Kool, Duy Hưng, Bảo Anh, Bình An,... Phim đang đi đến những diễn biến hấp dẫn xoay quanh mối quan hệ của các nhân vật.

Trong tập 12 phim Gara Hạnh Phúc, Khải (Bảo Anh) mềm lòng thừa nhận cần có Sơn Ca (Quỳnh Kool) bên cạnh để hỗ trợ anh chăm sóc em gái. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định nghỉ việc vì muốn dành thời gian để chăm sóc ông.

Gara Hạnh Phúc tập 12: Bảo Anh thừa nhận không thể thiếu Quỳnh Kool nhưng đã quá muộn màng-1

Cụ thể, sau những sai lầm về việc sửa xe "chui" ở tập trước, Khải ban đầu rất giận nhưng lại mềm lòng mà không đuổi việc Sơn Ca. Khải cho biết, Sơn Ca đang cần tiền, còn anh cần có cô để phụ giúp chăm sóc em gái, coi như hai bên hợp tác cùng có lợi.

Gara Hạnh Phúc tập 12: Bảo Anh thừa nhận không thể thiếu Quỳnh Kool nhưng đã quá muộn màng-2

Tuy nhiên, Sơn Ca vẫn quyết định xin nghỉ việc để dành thời gian ở bên cạnh ông. Được biết, ông của Sơn Ca sắp phải phẫu thuật vì căn bệnh của tuổi già. Vì thế, cô cho rằng đây là lúc mình nên chăm sóc, quan tâm đến ông nhiều hơn để khi có chuyện gì không may xảy ra sẽ không phải hối hận. Việc Sơn Ca thôi việc khiến anh em tại gara Ngọc Vân vô cùng tiếc nuối.

Gara Hạnh Phúc tập 12: Bảo Anh thừa nhận không thể thiếu Quỳnh Kool nhưng đã quá muộn màng-3

Hôm sau, ba anh em - Khải, Trung và Vân (Ngọc Huyền) mang quà bánh để đến nhà thăm ông của Sơn Ca. Đặc biệt, Trung còn đầu tư cả bộ trang phục tươm tất và có phần hơi chói mắt để ra mắt gia đình "crush". Vân cũng khoe với Sơn Ca rằng mình vừa học được món bò lúc lắc và sẽ cùng cô vào bếp trổ tài nấu nướng để chiêu đãi cả nhà.

Gara Hạnh Phúc tập 12: Bảo Anh thừa nhận không thể thiếu Quỳnh Kool nhưng đã quá muộn màng-4

Gara Hạnh Phúc tập 12: Bảo Anh thừa nhận không thể thiếu Quỳnh Kool nhưng đã quá muộn màng-5

Liệu anh em gara Ngọc Vân sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho Sơn Ca và gia đình? Đặc biệt, mối quan hệ giữa Sơn Ca với Quân (Bình An) và cả mâu thuẫn chưa được giải quyết giữa cô và Cẩm Khê (Diễm Hương) không được tiết lộ. Điều này khiến khán giả càng thêm tò mò về những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Tập 12 phim Gara Hạnh Phúc lên sóng vào tối thứ Tư (31/3) trên VTV3.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/gara-hanh-phuc-tap-12-quynh-kool-tu-xin-nghi-viec-du-khong-bi-duoi-202208310050569852.html

Bảo Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.