Gia đình mình vui bất thình lình: Ê-kíp phim làm 'lố', khán giả than trời

"Chi tiết rất nhỏ mà kéo tới 3 tập phim và chưa có dấu hiệu ngừng lại, biên kịch và đạo diễn phim Gia đình mình vui bất thình lình hết trò rồi à?"- một khán giả viết

Trong những tập đầu tiên, bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình được đánh giá là có kịch bản tốt, dàn diễn viên ấn tượng, đem đến nhiều niềm vui cho khán giả. Thế nhưng những tập gần đây của phim lại bị cho là quá vô lý và "làm lố".

Cụ thể, từ tập 21, Thành (Doãn Quốc Đam) đã phát hiện mình làm mất nhẫn cưới. Anh không nhớ được mình đã làm mất từ khi nào nên rất lo lắng.

Gia đình mình vui bất thình lình: Ê-kíp phim làm lố, khán giả than trời-1Trong tưởng tượng của Thành, vợ anh sẽ phản ứng cực "gắt" khi biết chuyện mất nhẫn.

Trong tưởng tượng của nhân vật Thành, Hà (Lan Phương) sẽ gào thét, trợn mắt lao vào anh để hỏi lý do mất nhẫn. Điều này khiến anh chàng sợ hãi tìm mọi cách để lấp liếm sự việc.

Sang tới tập 22, Thành tiếp tục nhờ tới sự trợ giúp của anh em trai. Chỉ vì lo lắng việc mất nhẫn mà anh kéo Công và Danh đến quán karaoke sau đó tiêu hết hơn 4 triệu đồng với hi vọng cô gái tên Đào Golden Girl sẽ trả lại nhẫn cho mình.

Không thể lấy lại chiếc nhẫn từ cô nàng ăn chơi, 3 anh em lại vắt óc suy nghĩ và quyết định tới tiệm kim hoàn nhờ làm lại chiếc nhẫn y hệt. Tuy nhiên việc làm lại nhẫn cần mất vài ngày nên sang đến tập 23, Thành vẫn khổ sở che giấu vợ.

Không chỉ có vậy, việc mất chiếc nhẫn còn gây sóng gió cho cả 3 cặp đôi khi hóa đơn đi hát của anh em Công, Thành, Danh bị Phương và Trâm Anh tìm thấy.

Gia đình mình vui bất thình lình: Ê-kíp phim làm lố, khán giả than trời-2Chỉ một chi tiết mất nhẫn, phim kéo dài tới 3 tập chưa giải quyết xong.

Còn về phía vợ chồng Thành và Hà, cô nàng "sư tử Hà Đông" dường như đã phát hiện ra chồng không đeo nhẫn cưới và triệu tập cả 3 anh em vào kho hàng ngay trong đêm.

Việc chi tiết đơn giản này bị kéo dài tới 3 tập phim cùng nhiều tình tiết quá lố khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm. Nhiều người nhận xét biên kịch và đạo diễn đã thiếu tiết chế trong khâu làm kịch bản, cố tình gây cười và kéo dài bộ phim bằng những chi tiết vô lý.

"Mất có cái nhẫn mà kéo 3 tập phim chưa xong, trong khi chỉ cần giải thích là được", "Cô vợ có hung dữ cỡ nào cũng đâu thể chỉ vì mất cái nhẫn mà gầm gừ trợn mắt như vậy. Hóa ra trong suy nghĩ của Thành vợ anh đáng sợ và vô lý đến thế sao", "Trời ơi chỉ vì cố câu kéo thêm vài tập phim mà đánh mất cái chất của phim từ đầu đến giờ. Tự dưng làm phim lê thê và nhảm nhí hẳn đi", "Khi nào xong vụ mất nhẫn thì mình quay lại xem tiếp nhé", "Chỉ vì 1 chi tiết rất nhỏ mà bộ phim kéo ra tới 2, 3 tập chưa có dấu hiệu ngừng lại, biên kịch và đạo diễn hết trò rồi à"...- Đó là những nhận xét của khán giả về 3 tập phim gần đây của Gia đình mình vui bất thình lình.

Tuy nhiên cũng có khán giả cho rằng vì tính cách của nhân vật Hà vốn hay ghen, thiếu kiểm soát nên Thành lo lắng chuyện vợ sẽ "nổi khùng" khi phát hiện sự việc là hợp lý: "Bình thường bà Hà cũng có vừa đâu nên ông Thành mới sợ", "Vì Thành từ đầu đã che giấu nên bây giờ mới khó giải thích thôi", "Hơi nhảm thật nhưng xem giải trí thôi mà".

Việc Thành mất nhẫn cưới chiếm trọn nội dung chính của 3 tập phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-e-kip-phim-lam-lo-khan-gia-than-troi-ar785115.html?fbclid=IwAR3oxbTnpqcXdobI5R2NsJNaGerTLGQAu_2FUXcRn5FAc-ikJkPfnLrE_RM

Phim Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.