Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ hình ảnh thời trẻ xinh như Hoa hậu của Phương, nhìn hiện tại mà xót xa!

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 46 hé lộ hình ảnh thời trẻ của Công - Phương.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 46 lên sóng VTV3 tối qua đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc khi Công - Phương chính thức đường ai nấy đi. Trong tập này, Phương đã tạm biệt gia đình chồng để quay về nhà bố mẹ đẻ. Trước khi đi, cô bịn rịn chia tay từng thành viên.

Bé Long, con trai của Hà - Thành còn tặng cho Phương bạn khủng long yêu thích của cậu. Đó là món đồ chơi quý giá nhất của Long, cậu muốn tặng nó cho em bé của hai bác sau này. Nhưng sau khi nghe nói rằng em bé đã chuyển chỗ ở đến một nơi khác, không còn ở trong bụng của bác Phương nữa, Long đã quyết định sẽ tặng khủng long cho bác Phương, vì Long rất quý mến bác.

Khi hai vợ chồng lên đường trở về quê, Công cũng lo lắng, căng thẳng y như khi anh sắp lấy vợ. Công nhớ lại thời điểm đó, khi cả hai trên đường về quê để thông báo cho bố mẹ Phương, anh đã đứng ngồi không yên. Chính Phương là người nắm lấy tay chồng động viên. Thời ấy, Phương trẻ và xinh như Hoa hậu. Cô sở hữu nét đẹp đằm thắm, dịu dàng, đài các.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ hình ảnh thời trẻ xinh như Hoa hậu của Phương, nhìn hiện tại mà xót xa!-1Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ hình ảnh thời trẻ xinh như Hoa hậu của Phương, nhìn hiện tại mà xót xa!-2

Hình ảnh thời trẻ cực xinh của Phương

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ hình ảnh thời trẻ xinh như Hoa hậu của Phương, nhìn hiện tại mà xót xa!-3
Công lúc này cũng đang rất căng thẳng khi sắp về ra mắt bố mẹ vợ tương lai

Đối chiếu với hiện tại, Phương trông u sầu, mệt mỏi, tiều tụy. Cùng là chuyến xe về quê, mà một lần là kết hôn, một lần là ly dị. Sự đối lập giữa quá khứ hạnh phúc và hiện tại đau khổ khiến khán giả không khỏi xót xa.

Đặc biệt, phân cảnh Công chia tay Phương được lồng ghép ca khúc Còn Thương Thì Không Để Em Khóc, khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào. Những câu hát vang lên khi Phương ôm Công lần cuối giống hệt với hoàn cảnh của họ:

Còn thương em thì không để cho em khóc, anh nhớ không?

Còn thương em thì không để em một mình như vậy...

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ hình ảnh thời trẻ xinh như Hoa hậu của Phương, nhìn hiện tại mà xót xa!-4

Nhìn biểu cảm của Công, có thể thấy anh còn yêu vợ rất nhiều. Công mong Phương sẽ tìm được một người tốt, xứng đáng với cô, yêu thương và che chở cho cô. Có lẽ Công đang cho rằng việc anh ly hôn với vợ là một sự giải thoát, để cô có thể hạnh phúc. Về phía Phương, cô cố gắng tỏ ra mạnh mẽ. Cô chỉ nói rằng mình nhất định sẽ quên Công.

Tập phim khép lại bằng hình ảnh Phương thất thểu trở về ngôi nhà của bố mẹ đẻ, còn Công trở về nhà mình. Anh đổ gục xuống giường, ôm lấy chiếc gối của vợ và bật khóc.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ hình ảnh thời trẻ xinh như Hoa hậu của Phương, nhìn hiện tại mà xót xa!-5
Liệu Công - Phương có thể trở lại bên nhau một lần nữa?

Đón xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 5, 6 tuần sau.

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-lo-hinh-anh-thoi-tre-xinh-nhu-hoa-hau-cua-phuong-nhin-hien-tai-ma-xot-xa-193230812105823589.htm

Phim Việt


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.