"Gia đình mình vui bất thình lình": Thành phát hiện Trâm Anh ngoại tình

Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 34, Thành khá sốc khi biết em dâu có mối quan hệ với một đại gia.

Gia đình mình vui bất thình lình: Thành phát hiện Trâm Anh ngoại tình-1

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 34 lên sóng tối qua trên VTV3 mang đến nhiều tình tiết gây tò mò. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của vị đại gia tên Khải do Trọng Lân thủ vai. Thành cũng biết người này trong giới kinh doanh. Có vẻ như Khải rất có thế lực nên xung quanh anh ta toàn những kẻ khúm núm, xu nịnh. Thành cũng là một trong số đó.

Gia đình mình vui bất thình lình: Thành phát hiện Trâm Anh ngoại tình-2

Khi ngồi cùng Khải ở quán karaoke, Thành được Khải cho xem ảnh một cô diễn viên mà Khải nói rằng đã "qua tay" hắn nhiều lần. Cô gái này không ai khác chính là Trâm Anh. Lúc trông thấy ảnh em dâu, Thành rất sốc. Anh còn phải hỏi lại Khải liệu có đúng là Khải từng quan hệ với cô diễn viên này hay không. Đáp lại, Khải còn hỏi Thành có muốn... thử hay không.

Chưa dám khẳng định sự thật, Thành cũng chẳng dám nói với ai, dù là vợ hay là Danh. Lúc trông thấy em trai, Thành lộ rõ sự ái ngại, áy náy, nhưng sau cùng vẫn không dám nói cho Danh biết.

Trong khi đó, Khải đã xuất đầu lộ diện ở phim trường của Trâm Anh với tư cách chủ đầu tư dự án. Cũng chính Khải là người đã chỉ định Trâm Anh vào vai chính. Đáng nói, vừa nhìn thấy Khải, Trâm Anh đã run sợ. Cô mất tất cả sự tự tin của một Trâm Anh như mọi người thường thấy. Thậm chí, Khải còn cười khẩy khi nghe nói Trâm Anh là cô gái ngoan hiền, không uống rượu.

Gia đình mình vui bất thình lình: Thành phát hiện Trâm Anh ngoại tình-3

Dường như Trâm Anh có mối liên hệ gì đó với Khải trong quá khứ, và anh ta là người hiểu rất rõ cô. Quá sợ hãi khi gặp Khải, Trâm Anh vội vã ra về. Thậm chí cô còn xin đạo diễn cho phép mình rút khỏi dự án. Điều này khiến đạo diễn vô cùng ngạc nhiên và khuyên cô suy nghĩ lại.

Trong khi đó, Danh ngày càng mặc cảm vì mình không có nhiều tiền, không có khả năng lo cho vợ. Bên cạnh đó, anh cũng rất ngạc nhiên khi Trâm Anh đòi rút khỏi dự án đầu tiên được đóng vai chính. Anh cũng động viên vợ hãy ở lại.

Gia đình mình vui bất thình lình: Thành phát hiện Trâm Anh ngoại tình-4

Liệu mối quan hệ của Trâm Anh và Khải có giống như những gì Khải tiết lộ? Trâm Anh thực sự không giống như những gì cô thể hiện trước giờ?

Đón xem "Gia đình mình vui bất thình lình" tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 5, 6 hàng tuần.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-thanh-phat-hien-tram-anh-ngoai-tinh-20230701123659621.htm

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.