Giám đốc VFC nói gì trước thông tin dừng phát “Thương ngày nắng về”?

Trước thông tin lan truyền về việc VTV dừng phát các phim có diễn viên Hồng Đăng, khán giả băn khoăn rất có thể phim “Thương ngày nắng về” sẽ dừng chiếu? Lãnh đạo VFC đã lên tiếng về điều này.

Theo thông tin từ một số báo, liên quan đến thông tin nam diễn viên Hồng Đăngnhạc sĩ Hồ Hoài Anh dính scandal tại nước ngoài, mới đây Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra thông báo nội bộ đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại.

Thông tin này cũng khiến khán giả đang theo dõi phim “Thương ngày nắng về” phần 2 băn khoăn liệu phim có phải dừng phát sóng?

Trả lời PV Infonet báo VietNamNet, bà Đặng Diễm Quỳnh, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình – VFC cho biết: “Tôi cũng không biết thực hư ra sao. Bộ phim Thương ngày nắng về hiện đang phát sóng và đang được khán giả theo dõi.

Khán giả xem phim sẽ vẫn tiếp tục theo dõi phim qua các tình tiết và chúng tôi vẫn chiếu phim theo lịch thứ 2, 3, 4 nên khán giả cứ theo dõi”.

Giám đốc VFC nói gì trước thông tin dừng phát Thương ngày nắng về”?-1
Hồng Đăng hiện đang góp mặt trong phim Thương ngày nắng về đang chiếu trên khung giờ vàng của VTV

Hồng Đăng là diễn viên truyền hình ăn khách của màn ảnh phía Bắc. Hiện tại, anh được khán giả chú ý qua vai Đức trong bộ phim “Thương ngày nắng về”. Đây cũng là bộ phim được chiếu trên khung “giờ vàng” của VTV3.

Được biết, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang có chuyến đi nước ngoài và thời điểm cuối tháng 6, 2 người liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi đến Ý, Tây Ban Nha... Hồng Đăng là diễn viên truyền hình ăn khách của màn ảnh phía Bắc. Hiện tại, anh được khán giả chú ý qua vai Đức trong bộ phim “Thương ngày nắng về”. Đây cũng là bộ phim được chiếu trên khung “giờ vàng” của VTV3.

Ngày 24/6, diễn viên Hồng Đăng đã livestream trên Facebook cá nhân cho biết đang cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chơi golf tại một sân đẹp tại Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị cho là dính vào vụ scandal trong chuyến đi trên.

Trước những thông tin nghi hoặc từ mạng xã hội và truyền thông, trang Facebook cá nhân của diễn viên Hồng Đăng đã bất ngờ khóa lại.

Động thái này càng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tò mò. Một số người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho nam diễn viên “Thương ngày nắng về”.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/giam-doc-vfc-noi-gi-truoc-thong-tin-dung-chieu-phim-thuong-ngay-nang-ve-vi-hong-dang-dinh-scandal-414483.html

Thương ngày nắng về

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.