'Glee': Hữu Vi và Rocker Nguyễn từ bạn thành thù chỉ vì Angela Phương Trinh

Phi Long không còn nể nang mà dằn mặt luôn cậu bạn thân Đăng Phương: “Đừng giờ cái trò đạo đức giả đó đối với tao”?

Phi Long không còn nể nang mà dằn mặt luôn cậu bạn thân Đăng Phương: “Đừng giờ cái trò đạo đức giả đó đối với tao”?

Teaser mới nhất lại hé lộ những chi tiết liên quan đến chuyện tình của bộ ba rắc rối Hạ Quyên – Đăng Phương – Phi Long. Sau nhiều lần bị từ chối một cách thẳng thừng, dường như Phi Long vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi Hạ Quyên.


Hữu Vi và Rocker Nguyễn nảy sinh mâu thuẫn vì Angela Phương Trinh.

Trong mắt của cô nàng Hạ Quyên, nếu Đăng Phương là tất cả thì Phi Long chỉ là một con số không tròn trĩnh, một kẻ thất bại: “Đăng Phương tốt hơn anh gấp trăm ngàn lần, ở đội bóng hay trên sân khấu, tất tần tật đều tốt hơn anh”.

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn từ bạn thành thù chỉ vì Angela Phương Trinh-1

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn từ bạn thành thù chỉ vì Angela Phương Trinh-2

Trong khi đó về phía Đăng Phương, vì có tình cảm với cả Hạ Quyên lẫn Minh Ánh nên anh chàng đa tình bị rơi vào tình thế khó xử: “Anh không thích phải lựa chọn như thế này!!!”. Phải chăng đó là lý do mà Phi Long không còn nể nang mà dằn mặt luôn cậu bạn thân Đăng Phương: “Đừng giờ cái trò đạo đức giả đó đối với tao”?

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn từ bạn thành thù chỉ vì Angela Phương Trinh-3

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn từ bạn thành thù chỉ vì Angela Phương Trinh-4

Bên cạnh những chi tiết gây tò mò về chuyện tình chưa rõ hồi kết này, teaser còn hé lộ đoạn Phi Long khoe giọng hát trong ca khúc Nơi ta chờ em, một ca khúc ballad nhẹ nhàng nhưng đã “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam.

Bên cạnh lối diễn xuất tự nhiên, Hữu Vi (trong vai Phi Long) hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả với giọng hát nhiều cung bậc cảm xúc khi gửi gắm tâm trạng chờ đợi của chàng trai trước người con gái anh đem lòng yêu thương. Liệu Phi Long có thể chiếm được trái tim của Hạ Quyên sau những lời thổ lộ đầy tha thiết và chân thành này?

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn từ bạn thành thù chỉ vì Angela Phương Trinh-5

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn từ bạn thành thù chỉ vì Angela Phương Trinh-6

Ở tập trước, mâu thuẫn giữa thầy Hoàng Minh và cô Lan Phương đạt tới đỉnh điểm khi cả hai đồng quản lý CLB Glee. Những bất đồng về quan điểm trong cách quản lý và điều hành đã liên tiếp dẫn đến những cuộc tranh cãi nảy lửa.

Một người phụ nữ vốn lạnh lùng, nghiêm khắc và đôi khi không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích như Lan Phương lại đột ngột trở nên nữ tính hơn, hiền dịu hơn khi thổ lộ rằng “tôi đang yêu”?

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn từ bạn thành thù chỉ vì Angela Phương Trinh-7

Glee: Hữu Vi và Rocker Nguyễn từ bạn thành thù chỉ vì Angela Phương Trinh-8

Nhân vật bí ẩn trong câu chuyện tình của cô Lan Phương là ai thì chưa rõ, nhưng việc nhảy đôi một cách thân thiết với Hoàng Minh – kẻ thù không đội trời chung ngay sau đó đã để lại nhiều nghi vấn. Về phía Hoàng Minh, biết được Hạ Vi đồng ý nhận lời cầu hôn của Trung Kiên, anh đành chấp nhận sự thật và tiếp tục vun vén mối quan hệ với bạn gái Thảo Trang.

Nhưng cũng chính thầy giáo này lại khiến khán giả… hoang mang khi khiêu vũ vô cùng tình tứ với vợ chưa cưới của thầy Trung Kiên. Chuyện gì đã xảy ra mà khiến cho mọi thứ trở nên… bất thường như vậy?

Tập 8 của Glee Việt Nam sẽ lên sóng vào 19h ngày 13/10.

Theo VietNamNet


Angela Phương Trinh

Glee Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.