Phó GĐ Điền Quân Khương Dừa: Hát hò thì dễ chứ thi hài đến Trấn Thành, Trường Giang còn sợ!

"Khán giả có chê có trách tôi cũng chịu thôi vì tôi là người chịu trách nhiệm chương trình. Làm hay được khen, làm dở bị chê, tôi không phân bua gì hết" – Khương Dừa nói.

"Khán giả có chê có trách tôi cũng chịu thôi vì tôi là người chịu trách nhiệm chương trình. Làm hay được khen, làm dở bị chê, tôi không phân bua gì hết" – Khương Dừa nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, phó giám đốc Điền Quân Khương Dừa đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đứng tại vườn nhà tâm sự về những khó khăn, áp lực khi làm chương trình Thách thức danh hài. Anh cũng kêu gọi mọi người đăng ký tham gia mùa 7 Thách thức danh hài năm 2020.

Năm nay chắc tôi cũng sẽ thi Thách thức danh hài

Sau mùng 10, tôi sẽ đi làm trở lại và khởi động lại các chương trình của Điền Quân. Tôi vẫn tiếp tục làm chương trình Thách thức danh hài mùa 7 cho năm nay.

Phó GĐ Điền Quân Khương Dừa: Hát hò thì dễ chứ thi hài đến Trấn Thành, Trường Giang còn sợ!-1

Tôi biết nhiều người đam mê sân khấu, muốn thi Thách thức danh hài để được lên truyền hình, gặp Trấn Thành, Trường Giang, nhưng lại nhút nhát quá nên không dám đi thi. Tôi nghĩ mọi người cứ mạnh dạn đăng ký thi.

Thách thức danh hài là một sân chơi thoải mái, không phân biệt già trẻ, trai gái, xấu đẹp, giàu nghèo, vùng miền. Ai cũng thi được hết.

Năm nay chắc tôi cũng sẽ thi Thách thức danh hài, nếu vui vui. Chương trình này ai thi chẳng được, có giới hạn gì đâu.

Nhiều người nói với tôi, họ mê Thách thức danh hài từ mùa một mà đến hết mùa 6 rồi vẫn không dám đi thi. Tôi thấy có gì đâu mà ngại. Mình là người bình thường, chọc cười được Trấn Thành thì vào không thì coi như lên nói chuyện cho vui.

Sau mùng 10 này, tôi sẽ lên kế hoạch đi casting ở Cà Mau, Kiên Giang, Đồng Tháp Mười và cả miền Trung nữa. Nếu lượng đăng ký ngoài Bắc đông thì tôi sẽ ra cả miền Bắc casting, chứ để mọi người đi lại xa xôi cũng tội nghiệp.

Phó GĐ Điền Quân Khương Dừa: Hát hò thì dễ chứ thi hài đến Trấn Thành, Trường Giang còn sợ!-2

Trấn Thành với Trường Giang không thể tấu hài, mua vui suốt chương trình

Khi nào tuyển sinh, tôi sẽ đăng thông tin về thời gian, địa điểm đến cho khán giả. Thủ tục đăng ký rất đơn giản, cứ điền đủ thông tin rồi đến casting là được.

Chương trình này lúc nào cũng ưu tiên người lớn tuổi và trẻ nhỏ, nên khuyến khích cô bác tham gia.

Từ giờ đến ngày casting còn dài nên mọi người cứ chuẩn bị thật nhiều tiểu phẩm cho kỹ càng, chuẩn bị thêm trang phục, đạo cụ cho chỉn chu. Mọi người cứ đi casting cho vui, nếu đỗ thì lấy luôn tiểu phẩm đó lên thi cũng được.

Có thể chuẩn bị nhiều tới 5, 7 tiểu phẩm. Ai ít thì chỉ cần chuẩn bị một tiểu phẩm hay là được.

Tôi thấy nhiều người cứ nói đam mê hài mà đi casting không có tiểu phẩm, thế thì tôi chấm kiểu gì? Một số người khác lại cứ tưởng chỉ cần đến đăng ký, nói chuyện chơi rồi lên gặp Trấn Thành, Trường Giang luôn. Đâu có được.

Phó GĐ Điền Quân Khương Dừa: Hát hò thì dễ chứ thi hài đến Trấn Thành, Trường Giang còn sợ!-3

Vì thí sinh đông quá nên phải casting trước. Lên đến sân khấu mà còn nhiều tình huống vượt ngoài kiểm soát của tôi, huống gì không casting.

Chẳng riêng gì Thách thức danh hài, mà chương trình nào cũng phải casting hết, ca hát cũng thế. Chỉ có tôi mới ngồi tiếp xúc với vài ngàn thí sinh rồi chọn ra, chứ Trấn Thành, Trường Giang đâu có thời gian ngồi xem từng ấy người.

Tôi rất yêu quý thí sinh, vì thí sinh quyết định chương trình. Thí sinh hay thì chương trình hay, thí sinh dở thì chương trình dở, chứ Trấn Thành với Trường Giang không thể tấu hài, mua vui suốt chương trình được. Phải có thí sinh vui thì họ mới nói chuyện được.

Đến Trấn Thành, Trường Giang còn sợ...

Nói thật là Thách thức danh hài mùa 6 vừa rồi tôi cực kỳ áp lực vì bị đuối thí sinh. Tôi phải đi casting tứ xứ mà cũng không tìm ra được thí sinh. May mắn sao đến cuối vẫn tìm ra được một vài nhân tố, nhưng tôi cảm nhận đã cạn thí sinh rồi.

Tôi hi vọng năm nay sẽ tìm được nhiều thí sinh mới, còn ẩn hiện đâu đó chưa thi.

Với lại, tôi đã lập ra học viện Thách thức danh hài, để đào tạo diễn xuất cho các thí sinh vượt qua vòng casting, giúp họ lên thi tốt, có nhiều tiểu phẩm hay.

Phó GĐ Điền Quân Khương Dừa: Hát hò thì dễ chứ thi hài đến Trấn Thành, Trường Giang còn sợ!-4

Thí sinh đến casting Thách thức danh hài rất đông

Mọi năm, sau khi casting, tôi chỉ có một tuần tới nửa tháng để chuốt bài cho các thí sinh, nên chuốt không nổi. Tôi cũng mời một vài bạn diễn viên hài phụ tôi chuốt bài như Lê Dương Bảo Lâm, Phát La… nhưng vẫn không nổi vì thí sinh không có chất.

Mùa 6 vừa rồi, tôi đã cố gắng mời nhiều người tới chuốt hộ nhưng không xong. Tôi làm việc mà giống như kiểu đi thi hộ thí sinh luôn, phải chuẩn bị quá nhiều.

Mùa 6 Thách thức danh hài vừa rồi, chúng tôi bị nhiều người chê vì thí sinh dở. Nhưng thí sinh phải có người hay người dở, đâu thể tìm ra được thí sinh nào cũng hay hết, khó tìm lắm.

Hát hò thì dễ chứ đóng hài, thi hài đến Trấn Thành, Trường Giang còn sợ. Tìm được người diễn hài đâu có dễ. Diễn hài có thể được chứ cái duyên hài đâu phải ai cũng có.

Cùng một câu nói nhưng người này nói có duyên, người kia nói lại thành vô duyên. Tìm được người có duyên đâu có dễ. Tôi làm nhiều năm tôi biết.

Khán giả có chê có trách tôi cũng chịu thôi vì tôi là người chịu trách nhiệm chương trình. Làm hay được khen, làm dở bị chê, tôi không phân bua gì hết.

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/pho-gd-dien-quan-khuong-dua-hat-ho-thi-de-chu-thi-hai-den-tran-thanh-truong-giang-con-so-820203273542684.htm

Trường Giang

Thách thức danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.