Hé lộ chân dung ông bố điển trai của thần đồng 5 tuổi Tin Tin

Với tính cách lém lỉnh, hồn nhiên, cậu bé Tin Tin được rất nhiều người yêu mến. Đặc biệt là kể từ sau khi trở thành quán quân của Người hùng tí hon 2016, cái tên Tin Tin lại trở nên "hot" hơn bao giờ hết.

Với tính cách lém lỉnh, hồn nhiên, cậu bé Tin Tin được rất nhiều người yêu mến. Đặc biệt là kể từ sau khi trở thành quán quân của Người hùng tí hon 2016, cái tên Tin Tin lại trở nên "hot" hơn bao giờ hết.

Khi "thân thế" của cậu bé dần được hé lộ, nhiều người đã bất ngờ hơn khi biết bố của Tin Tin là một nam ca sĩ vô cùng điển trai.

Nổi lên như một hiện tượng truyền hình đình đám, cậu bé Tin Tin sở hữu một ngoại hình bụ bẫm dễ thương. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng cậu bé đã có thể tự tin ca hát, nhảy múa trên sân khấu lớn. Sau khi tham gia chương trình Người hùng tí hon 2016, cậu bé còn có cơ hội đi biễu diễn ở nhiều nơi.

Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng cậu bé đã có thể tự tin ca hát, nhảy múa trên sân khấu lớn.

Đồng thời với việc nổi tiếng, những thông tin về đời tư của "thần đồng nhí" này cũng được nhiều người quan tâm và không ít người đã bất ngờ khi biết rằng bố của Tin Tin chính là ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa, một trong những ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích vào thời điểm 2009-2010.

Bố của Tin Tin chính là ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa.

Dương Hiếu Nghĩa sinh năm 1991 tại Cần Thơ. Với ngoại hình baby, điển trai cùng phong cách thời trang và giọng ca ấm áp, nam ca sĩ đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả.
Năm 2007, ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa chính thức bước vào con đường ca hát. Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, anh cũng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng một số bài hát. Có thể thấy Dương Hiếu Nghĩa là một nam ca sĩ khá kín tiếng, anh ít khi chia sẻ về đời tư của mình trước công chúng.

Dương Hiếu Nghĩa là một nam ca sĩ khá kín tiếng, anh ít khi chia sẻ về đời tư của mình trước công chúng.

Hiện tại Tin Tin đang sống cùng với ông bà ngoại, vào những ngày không vướng lịch diễn, Dương Hiếu Nghĩa mới có thể đến chơi cùng con trai.


Tin Tin và bố cũng ít khi gặp nhau.

Theo TTVH


Tin Tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.