"Hi Bye, Mama": Giàu "nứt vách" như Kim Tae Hee nhưng chỉ có một bộ trang phục để mặc đóng phim, vì sao thế này?

Xuyên suốt những tập vừa qua của "Hi Bye, Mama", Kim Tae Hee chỉ diện đúng một bộ trang phục khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Dù chỉ mới lên sóng nhưng Hi Bye, Mama (Tạm dịch: Tạm biệt mẹ) với sự góp mặt của "bà mẹ bỉm sữa" Kim Tae Hee sau 5 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ đã nhanh chóng chiếm được sự chú ý của khán giả.

Trong phim, Kim Tae Hee vào vai người mẹ ma có tên Cha Yoo Ri qua đời trong một vụ tai nạn khi đang mang thai. May mắn thay đứa con gái của cô vẫn được cứu sống trong vụ tai nạn đó. Vì quá lưu luyến gia đình, Cha Yoo Ri không chịu đầu thai và cứ lảng vảng để bảo vệ con gái Seo Woo.

Hi Bye, Mama: Giàu nứt vách như Kim Tae Hee nhưng chỉ có một bộ trang phục để mặc đóng phim, vì sao thế này?-1
Tạo hình nhân vật của Kim Tae Hee trong phim Hi Bye, Mama.

Trong suốt 2 tập lên sóng hồi cuối tuần qua cũng như đoạn preview tập 3 vừa được nhà sản xuất tung ra, dễ dàng nhận thấy Kim Tae Hee chỉ mặc đúng một bộ quần áo.

Hình ảnh người mẹ ma Yoo Ri mặc đúng một set đồ với váy len cổ lọ màu trắng, đi giày nâu, tất đen, mặc áo khoác hồng xuyên suốt 3 tập phim khiến không ít người phải đặt ra câu hỏi phải chăng nhà sản xuất "quên" mất phục trang cho nhân vật của Kim Tae Hee?

Hi Bye, Mama: Giàu nứt vách như Kim Tae Hee nhưng chỉ có một bộ trang phục để mặc đóng phim, vì sao thế này?-2Hi Bye, Mama: Giàu nứt vách như Kim Tae Hee nhưng chỉ có một bộ trang phục để mặc đóng phim, vì sao thế này?-3Hi Bye, Mama: Giàu nứt vách như Kim Tae Hee nhưng chỉ có một bộ trang phục để mặc đóng phim, vì sao thế này?-4
Kim Tae Hee diện đúng một bộ trang phục xuyên suốt những tập vừa qua.

Tuy nhiên nếu đã từng là "fan cứng" của bộ phim truyền hình đình đám Hotel Del Luna (Khách sạn ma quái), khán giả sẽ hiểu được nguyên nhân vì sao Kim Tae Hee chỉ mặc đúng một bộ trang phục.

Theo lý giải của phim Hotel Del Luna, trong tâm linh của người Hàn Quốc, những hồn ma khi chết sẽ mang theo ký ức cuối cùng khi họ còn sống. Đó là lý do mà có những hồn ma rất dị như mặt đày máu, hay hồn ma xuất hiện với những bộ trang phục rách rưới, ẩm ướt. Họ đến khách sạn ma quái của Man Wol (IU) để được chăm sóc, chữa lành và thực hiện những tâm nguyện cuối cùng trước khi đi đầu thai.

Hi Bye, Mama: Giàu nứt vách như Kim Tae Hee nhưng chỉ có một bộ trang phục để mặc đóng phim, vì sao thế này?-5
Những hồn ma trong Hotel Del Luna cũng từng xuất hiện với những bộ trang phục trước khi còn sống. Tuy nhiên tạo hình của các nhân vật này có phần rùng rợn hơn.

Có lẽ đây chính là nguyên nhân mà nhân vật của Kim Tae Hee phải mặc đi, mặc lại đúng một bộ trang phục trong suốt những tập vừa qua. Tuy nhiên, khán giả yêu thích bộ phim không nên quá lo lắng vì Cha Yoo Ri hiện tại đã trở lại làm người và trong những tập sắp tới, Yoo Ri chắc chắn sẽ "bung lụa" với những bộ trang phục khác hoàn toàn, để hoàn thành thử thách trong vòng 49 ngày.

Hi Bye, Mama: Giàu nứt vách như Kim Tae Hee nhưng chỉ có một bộ trang phục để mặc đóng phim, vì sao thế này?-6

Hi Bye, Mama là bộ phim kể về cuộc đời của Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee), một người phụ nữ hóa thành hồn ma sau khi qua đời 5 năm trước. Cô ra đi đột ngột, để lại nỗi xót thương trong lòng Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) và đứa con. Để có thể hồi sinh, Cha Yoo Ri phải thực hiện các thử thách trong vòng 49 ngày mới có thể quay về bên chồng và con gái.

Hi Bye, Mama sẽ được lên sóng vào lúc 19g00 (giờ địa phương), thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/hi-bye-mama-giau-nut-vach-nhu-kim-tae-hee-nhung-chi-co-mot-bo-trang-phuc-de-mac-dong-phim-vi-sao-the-nay-2220202722007205.htm

Hi Bye, Mama

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.