"Hi Bye, Mama": Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé

Trong tập 8 "Hi Bye, Mama", Yoo Ri (Kim Tae Hee) đã cầu xin người chị Hyun Jung đừng nói với Jo Kang Hwa sự thật rằng cô sẽ chết một lần nữa vì không muốn chồng phải khóc.

Tập 8 Hi Bye, Mama (Tạm biệt mẹ) mở đầu với phân cảnh Min Jung (Go Bo Gyoel) đi ké dù của Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee). Và trong lần tình cờ gặp nhau này, Min Jung cũng đã quyết định giao Seo Woo cho Yoo Ri làm bảo mẫu.

Cũng trong lúc này, Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) bắt đầu nghi ngờ về sự trở lại của Yoo Ri khi vợ cũ nhất quyết không chịu tiết lộ sự thật cho Min Jung, cũng như quay trở về nhà gặp lại bố mẹ ruột, khiến người chị Hyun Jung cũng nghi ngờ Yoo Ri đang che giấu một bí mật khủng khiếp nào đó.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé-1
Tình cờ được đi nhờ dù, Min Jung có cái nhìn thiện cảm dành cho Yoo Ri.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé-2Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé-3
Jo Kang Hwa và người chị Hyun Jung bắt đầu nghi ngờ về sự trở lại của Yoo Ri.

Cũng trong tập này, Yoo Ri tiếp tục trở thành thiên sứ khi giúp đỡ một hồn ma. Cụ thể, một giáo viên dạy Seo Woo, đồng thời là con gái của một hồn ma đã chết sắp lên xe hoa. Thế nhưng cô gái này luôn cảm thấy đau khổ vì ngày cưới của mình nhưng chẳng có bố ở bên cạnh để đưa vào lễ đường.

Cuối cùng, Yoo Ri đã giúp hồn ma này viết một bức thư gửi đến con gái với những lời nhắn vô cùng xúc động rằng dù ông đã qua đời nhưng vẫn luôn theo dõi và cầu nguyện cho cô được hạnh phúc.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé-4
Cô giáo trẻ cảm thấy đau đớn vì không có bố bên cạnh vào ngày cưới.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé-5
Hồn ma người bố đã bật khóc trước những tâm sự của con gái.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé-6Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé-7
Yoo Ri quyết định thay bố cô viết một bức thư gửi đến ngay trước ngày cưới.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé-8Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé-9
Yoo Ri cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy người bố ấy vẫn xuất hiện trong lễ cưới của con gái.

Trong một diễn biến khác, bà đồng Midongdeak bất ngờ đến quán nhậu của Hyun Jung để gặp Yoo Ri, và vô tình để lộ chuyện Yoo Ri chỉ sẽ chết một lần nữa nếu không chịu trở về đúng vị trí là làm mẹ, làm vợ.

Nghe được những điều này, Hyun Jung đã trách móc Yoo Ri phải quay trở về nhà và thực hiện nhiệm vụ gấp. Tuy nhiên, Yoo Ri đã phản đối và cầu xin Hyun Jung đừng nói với ai, vì cô biết giờ đây Jo Kang Hwa đã yêu Min Jung, cô cũng không muốn vì mình mà chồng phải đau khổ, phải khóc thêm một lần nào nữa.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé-10
Midongdeak vô tình để lộ ra bí mật Yoo Ri sẽ có thể chết 1 lần nữa nếu như không hoàn thành nhiệm vụ.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé-11Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc chấp nhận đánh đổi tính mạng để chồng sống hạnh phúc bên vợ bé-12
Yoo Ri bật khóc nức nở, thuyết phục chị Hyun Jung đừng nói với ai sự thật, vì cô không muốn Jo Kang Hwa phải khóc thêm một lần nào nữa.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Hi Bye, Mama sẽ tiếp tục được lên sóng vào lúc 19g00 (giờ địa phương), thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/hi-bye-mama-kim-tae-hee-bat-khoc-chap-nhan-danh-doi-tinh-mang-de-chong-song-hanh-phuc-ben-vo-be-22202016319102852.htm

Hi Bye, Mama

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.