"Hi Bye, Mama": Kim Tae Hee bật khóc nức nở vì bị chồng mắng té tát, "mợ hai" tiếp tục lơ đẹp chính thất

Trong tập 15 "Hi Bye, Mama", Yoo Ri (Kim Tae Hee) bất ngờ bị Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) mắng chửi sau khi đưa ra một quyết định nào đó khá đau lòng.

Xoay quanh cuộc hành trình 49 ngày tái sinh của hồn ma Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee) để được ở cạnh gia đình bé nhỏ của mình, Hi Bye, Mama càng về cuối, càng chinh phục khán giả bởi những tình huống đẫm nước mắt.

Bỏ ngỏ màn cầu xin của Yoo Ri đối với bà đồng Midongdeak với ý định sẽ lật kèo, không đi đầu thai mà trở về làm người ở cuối tập 14, trong đoạn preview tập 15 vừa được nhà sản xuất tung ra, Yoo Ri có cuộc gặp với người chồng Kang Hwa (Lee Kyu Hyung). Tại đây, cô bất ngờ bị chồng mắng té tát vào mặt: "Tại sao không được? Tại sao lại phải rời đi? Em phải nói ra hết đi chứ!".

Dù chẳng biết nguyên nhân khiến Kang Hwa tức giận mắng Yoo Ri đến mức phải bật khóc, tuy nhiên nhiều khả năng Yoo Ri đã đưa ra một quyết định gì đó rất đau lòng khiến Kang Hwa buộc phải mắng vợ nhiều đến vậy.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc nức nở vì bị chồng mắng té tát, mợ hai tiếp tục lơ đẹp chính thất-1

Yoo Ri khóc nức nở khi bị chồng mắng té tát vào mặt.

Vừa trải qua khoảnh khắc đau lòng, mạch phim chuyển sang một màu sắc tươi mới hơn khi Yoo Ri - Kang Hwa cùng con gái Seo Woo đưa nhau đi chơi. Đây cũng là lần đầu tiên, Yoo Ri mới được tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình sau 5 năm làm hồn ma.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc nức nở vì bị chồng mắng té tát, mợ hai tiếp tục lơ đẹp chính thất-2

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc nức nở vì bị chồng mắng té tát, mợ hai tiếp tục lơ đẹp chính thất-3

Trong những giây cuối của đoạn preview, Yoo Ri bất ngờ tìm gặp Min Jung (Go Bo Gyeol) để xin lỗi vì đã lừa dối cô suốt khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên đáp lại sự chân thành của mẹ ruột Seo Woo, Min Jung đã mắng Yoo Ri: "Sao cô cứ mãi xin lỗi, nó khiến tôi rất khó xử đó cô biết không?".

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee bật khóc nức nở vì bị chồng mắng té tát, mợ hai tiếp tục lơ đẹp chính thất-4

Min Jung tiếp tục lơ đẹp Yoo Ri sau khi biết chính thất chính là hồn ma được tái sinh.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Hi Bye, Mama được phát sóng vào lúc 19g00 (giờ địa phương), thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hi-bye-mama-kim-tae-hee-bat-khoc-nuc-no-vi-bi-chong-mang-te-tat-mo-hai-tiep-tuc-lo-dep-chinh-that-222020144141130715.htm

Phim Châu Á

Hi Bye, Mama

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.