"Hi Bye, Mama": Kim Tae Hee khiến fan đau lòng trước cảnh khóc nức nở khi làm con gái nhỏ đau đớn

Chính sự vụng về của bà mẹ chưa một ngày chăm con đã khiến Seo Woo ngã lăn ra nền đất khi Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee) cố đưa xích đu cho con gái.

Bộ phim Hi Bye, Mama (Tạm biệt mẹ) với sự tham gia diễn xuất của Kim Tae Hee đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Trong tập mới nhất của bộ phim, người xem đã được dịp chứng kiến hành trình quay trở lại làm người của hồn ma Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee).
Sau 5 năm làm hồn ma, giờ đây Cha Yoo Ri đã có thể bị nhìn thấy, chạm vào đồ vật và trò chuyện như một người bình thường. Ngay khoảnh khắc biết được phép màu này, người mẹ của chúng ta liền vui vẻ đi tung tăng khắp nơi, và tìm đến trường học của Seo Woo để đón con gái về nhà như bao người mẹ khác.

Mặc dù bị cô giáo của Seo Woo nhận nhầm là người giúp việc, tuy nhiên ngay khi nhìn thấy con gái thì mọi đau đớn, tủi hờn của Yoo Ri đều biến mất. Lần đầu được ôm Seo Woo vào lòng, Yoo Ri đã khóc nức nở vì ước mơ bấy lâu nay của cô đã trở thành hiện thực. Như được ông trời ban cho phép màu, Yoo Ri còn bất ngờ được cô giáo của Seo Woo cho phép đưa con về nhà.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee khiến fan đau lòng trước cảnh khóc nức nở khi làm con gái nhỏ đau đớn-1Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee khiến fan đau lòng trước cảnh khóc nức nở khi làm con gái nhỏ đau đớn-2Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee khiến fan đau lòng trước cảnh khóc nức nở khi làm con gái nhỏ đau đớn-3
Cha Yoo Ri bật khóc nức nở khi ôm con gái vào lòng.

Trên đường về nhà, Seo Woo nhìn chằm chằm vào công viên và được Yoo Ri cho lên xích đu chơi. Cũng đúng lúc này, sự vụng về của bà mẹ chưa một ngày chăm con đã lộ diện. Vì muốn con chơi vui, Cha Yoo Ri vô tình đẩy xích đu quá mạnh khiến con gái ngã văng trên nền đất, tay chân trầy xước và khóc nức nở.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee khiến fan đau lòng trước cảnh khóc nức nở khi làm con gái nhỏ đau đớn-4
Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee khiến fan đau lòng trước cảnh khóc nức nở khi làm con gái nhỏ đau đớn-5

Cha Yoo Ri vô tình đẩy xích đu quá mạnh khiến con gái ngã nhào ra ngoài nền đất.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee khiến fan đau lòng trước cảnh khóc nức nở khi làm con gái nhỏ đau đớn-6
Cô hoảng hốt khi nhìn thấy con gái khóc.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee khiến fan đau lòng trước cảnh khóc nức nở khi làm con gái nhỏ đau đớn-7
Yoo Ri ôm con gái khóc nức nở, trách móc bản thân quá vô dụng.

Mọi chuyện dần trở nên nghiêm trọng khi Yoo Ri vì ham muốn được ở bên Seo Woo mà đưa cô bé đi chơi quên mất giờ về nhà, để rồi trong lúc Jo Kang Hwa đi tìm kiếm Seo Woo khắp nơi, anh đã ngỡ ngàng khi gặp lại được Cha Yoo Ri bằng xương bằng thịt.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee khiến fan đau lòng trước cảnh khóc nức nở khi làm con gái nhỏ đau đớn-8Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee khiến fan đau lòng trước cảnh khóc nức nở khi làm con gái nhỏ đau đớn-9Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee khiến fan đau lòng trước cảnh khóc nức nở khi làm con gái nhỏ đau đớn-10Jo Kang Hwa vô tình nhìn thấy người phụ nữ giống hệt vợ mình đang ôm Seo Woo.

Liệu Yoo Ri có thể lấy lại được vị trí của mình trong vòng 49 ngày để hoàn thành thử thách trở về làm người. Đừng bỏ lỡ Hi Bye, Mama sẽ được lên sóng vào lúc 19g00 (giờ địa phương), thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/hi-bye-mama-kim-tae-hee-khien-fan-dau-long-truoc-canh-khoc-nuc-no-khi-lam-con-gai-nho-dau-don-22202025219021690.htm

Hi Bye, Mama

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.