Hình ảnh bị cắt khỏi cảnh phim Linh chửi Nhã sấp mặt trong 'Về nhà đi con'

Quá nhập vai, Khánh Linh diễn phân cảnh đánh ghen Nhã như lên đồng, nhiều câu thoại không có trong kịch bản.

Quá nhập vai, Khánh Linh diễn phân cảnh đánh ghen Nhã như lên đồng, nhiều câu thoại không có trong kịch bản.

Vào vai bạn của Thư (Bảo Thanh), nhân vật Linh do Khánh Linh thủ vai dù xuất hiện không nhiều nhưng gần như phân đoạn nào cũng gây chú ý. Linh thẳng thắn, 'hổ báo' nhưng biết phải trái và đặc biệt hết lòng bênh vực Thư. Không chỉ giấu Thư nhắn tin cảnh cáo Nhã, ở tập 68 phát sóng tối 18/9, Linh còn thay mặt Thư đánh ghen, chửi Nhã như tát nước. 

Hình ảnh bị cắt khỏi cảnh phim Linh chửi Nhã sấp mặt trong Về nhà đi con-1
Cảnh Linh đánh ghen Nhã cực chất khiến khán giả hả hê. 

Trong trích đoạn hậu trường cảnh phim này có thể thấy dù xung quanh ê kíp làm phim rất đông nhưng Khánh Linh gần như không để ý, cô vẫn thoại nhiệt tình và quát Quỳnh Nga như thật khiến nữ diễn viên cũng thấy rát mặt. Quốc Trường đứng xem cảnh này cũng ngớ người ra và dù phát hiện Khánh Linh thoại không đúng kịch bản nhưng không dám nhắc vì thấy đàn chị diễn quá sung. 

Hình ảnh bị cắt khỏi cảnh phim Linh chửi Nhã sấp mặt trong Về nhà đi con-2
Khánh Linh diễn như lên đồng và không biết tới mọi diễn biến xung quanh. 

Theo kịch bản, câu cuối Linh nói với Nhã là: “Đâm sau lưng để nhận về một loại không ra gì như này á”. Câu tiếp theo Linh nói với Vũ sẽ là: "Nhìn cái gì mà nhìn, nói không đúng à mà nhìn”. Nhưng khi quay thật, câu nói dành cho Vũ lại là: "Không dám nhìn vào mặt người khác à, nói đúng quá à, hèn". 

Hình ảnh bị cắt khỏi cảnh phim Linh chửi Nhã sấp mặt trong Về nhà đi con-3
Cả hai bạn diễn Quốc Trường và Quỳnh Nga đều bất ngờ vì màn 'lên đồng' của đàn chị. 

Sôi máu thay nhân vật, diễn viên Khánh Linh kết thúc cảnh quay bằng câu thoại rất đời . Tuy nhiên câu nói này đã không xuất hiện trên phim. Mặc dù vậy chừng đó cũng khiến khán giả thỏa mãn. 

Trên fanpage phim 'Về nhà đi con' khiến giả bày tỏ sự thích thú với màn đánh ghen cực chất của Linh. Chị Linh xứng đáng là chị gái vàng trong làng bạn thân; Chị Linh đang nơi đâu, nghe đi nghe lại đoạn này mà sướng hết cả cái lỗ tai; Thanh xuân như một ly trà, nghe chị Linh chửi sướng cả thanh xuân.... là những bình luận của người xem. 

Theo VietNamNet


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.