Hình ảnh Quang Tèo ngồi giữa 2 người mẫu body painting gây tranh cãi

Hình ảnh các nghệ sĩ như Quang Tèo, Trung Hiếu xuất hiện bên cạnh các người mẫu body painting khiến nhiều khán giả "nóng mắt".

Hình ảnh các nghệ sĩ như Quang Tèo, Trung Hiếu xuất hiện bên cạnh các người mẫu body painting khiến nhiều khán giả "nóng mắt".

Hài Tết là 1 dòng phim khá đặc biệt của điện ảnh Việt, chỉ xuất hiện vào dịp cuối năm. Nhắc đến hài Tết, khán giả không thể không nhắc tới những seri hài như Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Chôn nhời...

Thế nhưng vài năm gần đây, với nội dung phim nhảm, nhạt cộng với việc để xuất hiện quá nhiều hình ảnh hở hang, phản cảm của các diễn viên nữ, dòng phim hài Tết đang phải nhận không ít ý kiến trái chiều từ khán giả.

Hình ảnh Quang Tèo ngồi giữa 2 người mẫu body painting gây tranh cãi-1

Đại gia chân đất 9 có sự xuất hiện của 2 người mẫu body painting.

Mới đây, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo) gây xôn xao khi chia sẻ trên mạng xã hội một số hình ảnh hậu trường của phim Đại gia chân đất 9. Trong số những hình ảnh mà "đại gia Công Sự" chia sẻ, khán giả đặc biệt chú ý tới những bức hình anh xuất hiện bên 2 cô người mẫu body painting.

Trong hình, 2 cô người mẫu này chỉ mặc nội y, toàn bộ cơ thể 2 người mẫu đều được vẽ kín bằng hình mặt sư tử.

Hình ảnh Quang Tèo ngồi giữa 2 người mẫu body painting gây tranh cãi-2

NSƯT Quang Tèo gây xôn xao khi chia sẻ ảnh với 2 người mẫu body painting.

Nhiều khán giả cho rằng những hình ảnh này không phù hợp để xuất hiện trong phim hài Tết, thậm chí có ý kiến cho rằng đây là chiêu "câu khách" quá lố lăng của NSX phim.

Trước ý kiến khán giả, đạo diễn Trần Bình Trọng - cha đẻ seri hài Đại gia chân đất - cho hay những bức ảnh này chỉ là cảnh trêu đùa của anh em nghệ sĩ trong hậu trường phim, còn cảnh quay có sự xuất hiện của các người mẫu nude body painting không phản cảm như mọi người nghĩ.

Hình ảnh Quang Tèo ngồi giữa 2 người mẫu body painting gây tranh cãi-3

Người mẫu body painting được đưa vào phim để phê phán câu chuyện họa sĩ bị tố hiếp dâm mẫu nude hồi tháng 8/2018.

Trần Bình Trọng cho biết, việc để 2 người mẫu nude xuất hiện với hình vẽ kín cơ thể là nhằm gửi gắm thông điệp phê phán câu chuyện họa sĩ bị tố hiếp dâm người mẫu nude đã khiến dư luận xôn xao hồi giữa năm 2018.

Vị đạo diễn này cũng cho hay, các yếu tố bị chê là nhảm nhí, quá lố trong phim của anh là có thể chấp nhận được, bởi "đương nhiên, đã là hài thì phải cường điệu, đã là hài thì phải một chút nhảm nhí".

 Theo Trí thức trẻ


Quang Tèo

hài Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.