Hồ Bích Trâm: 'Tôi đau đớn khi Minh Luân yêu mình mà vẫn nhớ Lan Ngọc'

Nữ diễn viên cho biết sau khi chia tay với Minh Luân, cô bị tổn thương quá lớn. Cô khẳng định không bao giờ tái hợp với anh trong bất cứ bộ phim nào sau này.

Nữ diễn viên cho biết sau khi chia tay với Minh Luân, cô bị tổn thương quá lớn. Cô khẳng định không bao giờ tái hợp với anh trong bất cứ bộ phim nào sau này.



Hồ Bích Trâm chia sẻ lý do chia tay Minh Luân. Nữ diễn viên chủ động chia tay khi nhận ra người yêu còn lưu luyến bạn gái cũ. Cô cắt đứt liên lạc với Minh Luân kể từ khi chia tay.

Mới đây, nam diễn viên Minh Luân tiết lộ anh đã chia tay một cô gái để vì còn tình cảm với người yêu cũ. Không nói tên nhưng ai cũng biết người yêu cũ của Minh Luân là Ninh Dương Lan Ngọc.

Còn người con gái mà anh nhắc đến chính là nữ diễn viên Hồ Bích Trâm. Minh Luân và Hồ Bích Trâm từng có dịp đóng chung phim trước khi đến với nhau.

Gặp Zing.vn trong buổi giao lưu của đoàn phim Những khúc sông dậy sóng, Hồ Bích Trâm khẳng định cô là người lãng mạn nhưng cũng rất mạnh mẽ trong tình yêu. Và chính sự mạnh mẽ đó đã giúp cô vượt qua nỗi đau và những tổn thương sau mối tình với Minh Luân.

Tổn thương quá nhiều khi Minh Luân trở về với người cũ

- Minh Luân kể trên sóng truyền hình việc quay lại với người yêu cũ vì tình cảm quá sâu đậm. Là người trong cuộc, chị cảm thấy như thế nào?

Thật sự tôi và anh ấy quen nhau mấy tháng gần đây chứ không phải 7-8 tháng đâu. Khi chia tay chị Lan Ngọc, anh đã đến với một người khác trước khi quen thôi. Vấn đề thời gian không quan trọng mà điều khiến tôi tổn thương là tình cảm của tôi và anh ấy gia đình hai bên đều biết.

Anh ấy đã gặp người nhà tôi và tôi cũng gặp ba mẹ anh ấy. Khi lên chương trình anh không nhắc đến tên tôi nhưng người trong cuộc và người trong gia đình đều biết tôi quen anh thì cảm xúc của mọi người sẽ thế nào.

Hồ Bích Trâm: Không bao giờ tôi đóng phim với Minh Luân nữa-1

 

Hồ Bích Trâm và Minh Luân khi tham gia Cặp đôi bí ẩn. Ảnh: BTC.

 

Buổi tối, đi quay về xem clip của anh ấy nói, tôi suy sụp hoàn toàn. Nếu anh công khai về với người cũ thì đừng nhắc gì đến tình yêu với tôi, coi như chuyện tình này không có. Bản thân tôi biết anh ấy về với chị Ngọc rồi nên cũng không bất ngờ. Nhưng anh lại phát biểu không yêu tôi.

Mẹ đã gọi điện la tôi rất nhiều. Tôi phải lên trang cá nhân nói ra tất cả. Tôi phải nói cho thỏa lòng mình dù biết rằng sẽ gặp phải vô số dư luận như so sánh tôi với chị kia, nói tôi dựa hơi.

Tôi không làm gì sai mà người ta lại khiến tôi tổn thương quá lớn, đụng tới cả gia đình mình, sao tôi chịu được. Anh không yêu tôi thì quen tôi làm gì, coi tôi như vật thế thân sao?

- Từ khi nào chị nhận ra tình cảm Minh Luân vẫn hướng về người cũ?

Nếu người ta yêu mình thì sẽ không làm những việc sai trái, khiến mình buồn. Trong thời gian quen, tôi đã từng đòi chia tay nhiều lần nhưng anh giải thích, hứa hẹn thì lại tha thứ. Đến khi nhận ra tình cảm anh ấy còn dành cho người cũ thì không thể chấp nhận được.

Tháng trước, anh đi Mỹ về, tôi là người đưa mẹ anh ấy ra sân bay đón. Ngày hôm sau tôi còn đưa mẹ anh ra bến đón xe về quê. Đang trên đường đi quay thì tôi nhận được tin nhắn từ anh: “Em gửi hình này cho Ngọc à?”.

Kèm theo đó là 2 tấm hình mà tôi chụp chung với mẹ anh ấy. Hai tấm hình này tôi đăng trên Zalo, không biết ai lấy gửi cho chị Ngọc. Tôi đang lái xe thì phải dừng lại và khóc rất nhiều.

Anh ấy nói như thế là không tôn trọng tôi. Anh ấy hiểu tôi thì phải biết rằng không bao giờ tôi đi làm chuyện con nít đó. Tôi có sự tự tôn của mình chứ. Tôi chỉ nhắn lại: “Anh nghĩ em làm như vậy à?”. Anh ấy đã im luôn.

Hồ Bích Trâm: Không bao giờ tôi đóng phim với Minh Luân nữa-2
Nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Ảnh: NVCC.

10 ngày sau, tôi quyết định hỏi thẳng anh ấy vì không chịu nổi sự im lặng đáng sợ. Anh đã xin lỗi tôi và nói rằng cảm giác của anh khi chị Ngọc nằm viện rất kinh khủng. Anh ấy không làm được gì cho chị ấy thì cảm thấy vô cùng trống vắng, muốn vô thăm nhưng không biết làm sao.

 

Anh ấy nói thế thì tôi còn biết nói gì. Tôi khuyên anh cứ suy nghĩ chín chắn và tôi sẽ tôn trọng quyết định của anh.

- Chủ động chia tay, chị trải qua quãng thời gian đó như thế nào?

Khi yêu ai, tôi dành trọn vẹn tình cảm, yêu sâu đậm lắm nên không phải nói dứt là dứt ngay được. Đi quay phim mà thoát khỏi vai diễn, cảm giác đối với tôi rất kinh khủng. Tôi hầu như không tập trung được. Ngày nào tôi đi làm về cũng khóc.

Ban đầu tôi còn nghĩ anh đang hiểu lầm mình nên như vậy. Tôi hi vọng anh suy nghĩ lại những gì tôi làm cho gia đình anh, hy sinh vì mối tình này thế nào. Tôi chỉ cần ở anh ấy sự chân thành thôi cũng không được. Tôi đã sai lầm tất cả.

Tôi là con người mà, bao dung bao nhiêu đó đủ rồi. Đau quá thì sáng mắt ra nên quyết định dừng lại. Nếu cứ tiếp tục thì người khổ nhất là tôi. Trước đây tôi yêu "đập đầu" luôn nhưng lớn rồi, tôi nhận ra không có tình yêu cũng vẫn sống tốt vì còn có công việc, gia đình.

Chặn mọi liên lạc với Minh Luân

- Đến bây giờ cả hai còn liên lạc và trò chuyện với nhau?

Tôi quyết định chặn hết mọi liên lạc với anh ấy. Anh chủ động muốn gặp tôi để nói chuyện. Tôi nói thẳng nếu anh quyết định quay lại với người cũ thì đừng liên lạc với tôi. Tôi sợ bị hiểu lầm, sợ mang tiếng phá hoại cuộc tình đó.

Tôi chấp nhận việc chia tay vì hiểu rằng tình cảm thì không thể ép buộc. Nếu anh ấy còn tình cảm với người cũ thì mình níu kéo làm gì. Mình đau, tổn thương chứ nhưng đặt vào vị trí của anh Luân thì tôi hiểu cảm giác của anh ấy.

- Cả hai bén duyên từ phim "Con gái bố già", vậy sau khi chia tay, chị có nhận lời đóng phim nếu có Minh Luân tham gia?

Chắc chắn là không. Từ nay về sau những gì có anh Luân thì tôi sẽ không có tôi. Tôi không phải ghét thì cứ để mãi trong lòng nhưng sợ gặp sẽ bị đơ, mà nếu có gặp cũng không còn gì để nói. Tôi không muốn bị dây dưa vào chuyện của người ta.

Hồ Bích Trâm: Không bao giờ tôi đóng phim với Minh Luân nữa-3
Hồ Bích Trâm khẳng định chặn mọi liên lạc với Minh Luân. Ảnh: NVCC.

- Còn Lan Ngọc thì sao, chị có ngại đóng chung với cô ấy?

Tôi không muốn lôi chị ấy vào chuyện này. Chị ấy luôn im lặng từ trước đến giờ. Trong chuyện này, người sai là người đàn ông. Anh ấy gây nên tất cả.

- Bạn bè chị nói rằng: Hồ Bích Trâm sau mối tình éo le này sợ quen diễn viên. Chị nghĩ gì về điều này?

Tôi khẳng định không bao giờ quen diễn viên nữa. Những bạn đồng nghiệp mình đã quá rõ về họ. Không phải vơ đũa cả nắm nhưng nghệ sĩ sự lãng mạn, tình cảm, cảm xúc nhiều lắm nên thiếu sự chung thủy.

Có lẽ để tìm được hạnh phúc thì phải quen người khác nghề. Biết bao cặp trong showbiznày phải chia tay?

Theo Zing


Minh Luân

Ninh Dương Lan Ngọc

Hồ Bích Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.