"Hoa hồng trên ngực trái" có biến: Fan hoang mang tột độ xem cảnh Thái tình tứ với vợ giữa đêm

Cảnh Thái tình tứ với Khuê giữa đêm sau khi nghe những lời nói của cô con gái đã khiến khán giả "Hoa hồng trên ngực trái" hoang mang tột độ.

Cảnh Thái tình tứ với Khuê giữa đêm sau khi nghe những lời nói của cô con gái đã khiến khán giả "Hoa hồng trên ngực trái" hoang mang tột độ.

Thêm một chi tiết nữa vừa được hé lộ trong preview tập 14 Hoa hồng trên ngực trái khiến khán giả hoang mang, không biết biên kịch sẽ tiếp tục đưa đẩy câu chuyện đi thế nào.

Đó là tình tiết Thái bất ngờ có hành động trìu mến dành cho vợ. Giữa đêm khuya, khi Khuê đã ngủ say nhưng Thái vẫn còn trằn trọc không ngủ được. Anh ta đã đặt tay lên vai vợ, sau đó nắm lấy tay vợ, đặt lên ngực mình, để hai bàn tay đan chặt vào nhau. Điều đáng nói, đây hoàn toàn không phải kiểu tình huống "ham muốn trỗi dậy" như mọi khi của Thái, mà chính là hành động chân thành, thật tâm.

Hoa hồng trên ngực trái có biến: Fan hoang mang tột độ xem cảnh Thái tình tứ với vợ giữa đêm-1

Cảnh Thái bất ngờ tình tứ với vợ giữa đêm gây xôn xao.

Hoa hồng trên ngực trái có biến: Fan hoang mang tột độ xem cảnh Thái tình tứ với vợ giữa đêm-2

Hoa hồng trên ngực trái có biến: Fan hoang mang tột độ xem cảnh Thái tình tứ với vợ giữa đêm-3

Trước đó, Thái cũng đã có cuộc trò chuyện với con gái lớn - bé Bống. Cô bé nói với bố rằng: "Bố đừng mắng mẹ bố nhé, nếu như bố mắng mẹ tiếp con sẽ lại ốm mất. Bố cũng đừng để cô hôm trước thích bố nhé, con ghét cô ấy lắm".

Nghe vậy, Thái nói với con rằng: "Con đừng nghe mẹ nói linh tinh, cô ấy chỉ là đồng nghiệp của bố thôi!". Tuy nhiên, bé Bống lập tức minh oan cho Khuê: "Mẹ có nói gì đâu bố, mẹ chỉ khóc thôi!". Nghe sự thật từ phía con, Thái bối rối ôm lấy "công chúa" nhỏ, còn Bống tiếp tục thủ thỉ: "Nhà mình cứ mãi thế này được không bố, con hứa, con sẽ ngoan ngoãn mà!".

Hoa hồng trên ngực trái có biến: Fan hoang mang tột độ xem cảnh Thái tình tứ với vợ giữa đêm-4

Hoa hồng trên ngực trái có biến: Fan hoang mang tột độ xem cảnh Thái tình tứ với vợ giữa đêm-5

Liệu có phải sau khi nghe được những lời của con gái, Thái sẽ hối hận và đối xử tốt hơn với vợ? Hay còn nguyên nhân sâu xa nào khác dẫn tới hành động tình tứ nắm tay Khuê như trên? Đón xem tập 14 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng tối nay (19/9) trên kênh VTV3.

Theo Helino


Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.