Hoa hồng trên ngực trái: Cuối cùng thì Thái đã thật sự hối lỗi, Khuê tuyên bố chuyện với Bảo chưa có gì chắc chắn

Trong tập 41 "Hoa hồng trên ngực trái", Thái hối hận về tất cả, nhưng không còn cơ hội quay đầu nữa.

Trong tập 41 "Hoa hồng trên ngực trái", Thái hối hận về tất cả, nhưng không còn cơ hội quay đầu nữa.

Tập 41 Hoa hồng trên ngực trái vừa lên sóng VTV3 tối 25/12. Trong tập này, Thái chính thức nhận hung tin mình bị ung thư và thời gian không còn nhiều. Bác sĩ khuyên anh ta nên nhập viện điều trị gấp, tuy nhiên Thái lại cố gắng trì hoãn để chờ Bống phẫu thuật tim.

Hoa hồng trên ngực trái: Cuối cùng thì Thái đã thật sự hối lỗi, Khuê tuyên bố chuyện với Bảo chưa có gì chắc chắn-1

Thái khóc ngất bên mộ bố sau khi biết mình bị ung thư.

Đứng giữa lằn ranh sinh tử, Thái mới thấy trong cuộc đời mình, anh ta đã để lỡ quá nhiều thứ quý giá, đã đánh mất nhiều thứ đáng phải trân trọng. Trong cuộc nói chuyện với Khang, Thái còn chiêm nghiệm rằng với người đàn ông, phúc phần lớn nhất chính là vợ, và tài sản quý nhất chính là con cái. Thậm chí anh ta còn khuyên Khang nếu đã có con với San thì nên cưới càng sớm càng tốt, và phải thật chân thành với người phụ nữ mình yêu.

Hoa hồng trên ngực trái: Cuối cùng thì Thái đã thật sự hối lỗi, Khuê tuyên bố chuyện với Bảo chưa có gì chắc chắn-2

Biết mình bị ung thư, Thái cũng đến gặp Khuê một lần cuối để cầu xin cô quay trở lại. Anh ta thậm chí còn không ngại quỳ xuống chân vợ cũ để van nài và nói rằng chỉ cần Khuê ở bên mình một thời gian ngắn thôi cũng được. Tuy nhiên, Khuê từ chối chồng cũ. Cô nói rằng cô từng muốn anh phải quỳ xuống chân mình xin lỗi, nhưng đó là trước kia, khi cô vẫn còn trong cuộc hôn nhân của hai người, nhưng giờ đây, mọi thứ đều không quan trọng nữa.

Hoa hồng trên ngực trái: Cuối cùng thì Thái đã thật sự hối lỗi, Khuê tuyên bố chuyện với Bảo chưa có gì chắc chắn-3

Lúc Thái đang van xin Khuê thì Bảo cũng xuất hiện. Chẳng quan tâm Thái có đang bị bệnh sắp chết hay không, Bảo lao tới giật tay Khuê ra khỏi tay Thái, khẳng định "chủ quyền". Biết rằng Khuê - Bảo đã chính thức đến bên nhau, Thái ra về trong ê chề. Anh ta biết rằng mình đã chính thức mất Khuê.

Hoa hồng trên ngực trái: Cuối cùng thì Thái đã thật sự hối lỗi, Khuê tuyên bố chuyện với Bảo chưa có gì chắc chắn-4

Hoa hồng trên ngực trái: Cuối cùng thì Thái đã thật sự hối lỗi, Khuê tuyên bố chuyện với Bảo chưa có gì chắc chắn-5

Về phía Khuê, cô cũng có linh cảm Thái đang gặp chuyện. Nhất là sau cuộc gặp hôm đó, Thái còn đến ăn ở cửa hàng Khuê và bị nôn ra máu, phải đưa đi cấp cứu. Lo cho Thái, Khuê chạy đến bệnh viện thăm chồng cũ. Tại đây, Khang một lần nữa hỏi Khuê về mối quan hệ giữa cô với anh trai cùng cha khác mẹ của mình. Khang quan tâm, không chỉ bởi Thái là anh trai mình, mà còn bởi Khuê lại đang trong mối quan hệ với Bảo - người thân duy nhất của San.

Hoa hồng trên ngực trái: Cuối cùng thì Thái đã thật sự hối lỗi, Khuê tuyên bố chuyện với Bảo chưa có gì chắc chắn-6

Khuê nói với Khang rằng giữa cô và Thái đã ly hôn nhưng lại có con chung, nên họ còn ràng buộc với nhau cả đời, còn chuyện với Bảo chưa có gì là chắc chắn. Dẫu vậy, Khuê vẫn khẳng định với Khang một điều rằng, cô và Thái sẽ không bao giờ quay lại với nhau.

Hoa hồng trên ngực trái: Cuối cùng thì Thái đã thật sự hối lỗi, Khuê tuyên bố chuyện với Bảo chưa có gì chắc chắn-7

Hoa hồng trên ngực trái: Cuối cùng thì Thái đã thật sự hối lỗi, Khuê tuyên bố chuyện với Bảo chưa có gì chắc chắn-8

Khuê nói với Khang rằng chuyện giữa cô với Bảo chưa có gì chắc chắn, nhưng cô có thể chắc chắn một điều rằng mình với Thái sẽ không trở lại bên nhau.

Trong tập này, cả Khang và Khuê vẫn chưa biết chuyện Thái bị ung thư vì anh ta đã nhờ bác sĩ giấu bệnh tình với người nhà. Khi Khuê quay trở lại cửa hàng, cô lại phải đối diện với rắc rối mới khi có thực khách đã quay lại đoạn clip Thái bị nôn ra máu giữa cửa hàng của vợ cũ tung lên mạng. Vì clip này, cư dân mạng lại kháo nhau chuyện Thái bị ngộ độc vì ăn thức ăn ở cửa hàng Khuê.

Hoa hồng trên ngực trái: Cuối cùng thì Thái đã thật sự hối lỗi, Khuê tuyên bố chuyện với Bảo chưa có gì chắc chắn-9

Đón xem tập 42 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 tối 26/12.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hoa-hong-tren-nguc-trai-cuoi-cung-thi-thai-da-that-su-hoi-loi-khue-tuyen-bo-chuyen-voi-bao-chua-co-gi-chac-chan-222019251223204365.htm

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.