"Hoa hồng trên ngực trái": Lộ cảnh Khuê bị chồng tát lật mặt xong vẫn ra lệnh "nấu cơm đi!"

Trong clip hậu trường được "Hoa hồng trên ngực trái" hé lộ, sau khi Khuê đi gặp Trà về, cô đã bị Thái cho ăn tát, tát xong còn ra lệnh "nấu cơm đi!".

Trong clip hậu trường được "Hoa hồng trên ngực trái" hé lộ, sau khi Khuê đi gặp Trà về, cô đã bị Thái cho ăn tát, tát xong còn ra lệnh "nấu cơm đi!".

Thành viên ê kíp Hoa hồng trên ngực trái  vừa tiết lộ đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh Thái (Ngọc Quỳnh) cho vợ ăn tát lật mặt. Được biết, đây là cảnh quay diễn ra sau phân cảnh Khuê (Hồng Diễm) đi gặp Trà và hất nước vào người cô nàng.

Ở tập 7 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê sẽ đến gặp Trà để nói chuyện về vụ "chiếc quần lót đỏ trong vali". Nhưng nào ngờ, cô ả tiểu tam mặt dày thách thức Khuê rằng: "Đấy là chiếc quần chồng chị thích nhất đó!".

Hoa hồng trên ngực trái: Lộ cảnh Khuê bị chồng tát lật mặt xong vẫn ra lệnh nấu cơm đi!-1

Hoa hồng trên ngực trái: Lộ cảnh Khuê bị chồng tát lật mặt xong vẫn ra lệnh nấu cơm đi!-2

Trước sự trơ trẽn của Trà, Khuê đã hất nước vào người tiểu tam. Và tất nhiên, với bản chất của Trà, có lẽ cô ả sẽ ngay lập tức mách chuyện này với Thái.

Thay vì bảo vệ vợ, Thái lại về nhà và đánh Khuê. Ở cảnh hậu trường vừa được hé lộ, diễn viên Ngọc Quỳnh và Hồng Diễm dường như đã phải thực hiện cảnh quay này rất nhiều lần mới có được cái gật đầu ưng ý của đạo diễn.

Hoa hồng trên ngực trái: Lộ cảnh Khuê bị chồng tát lật mặt xong vẫn ra lệnh nấu cơm đi!-3

Tuy nhiên điều gây phẫn nộ nhiều nhất trong cảnh quay này có lẽ không phải cái tát mà chính là mệnh lệnh sau đó mà Thái dành cho Khuê: "Đi nấu cơm đi!". Vừa tát vợ lật mặt, ngang nhiên bảo vệ người tình, thế mà anh chồng gia trưởng này vẫn có thể ngang nhiên ra lệnh cho vợ đi nấu cơm được?

Hoa hồng trên ngực trái: Lộ cảnh Khuê bị chồng tát lật mặt xong vẫn ra lệnh nấu cơm đi!-4

Hoa hồng trên ngực trái: Lộ cảnh Khuê bị chồng tát lật mặt xong vẫn ra lệnh nấu cơm đi!-5

Thật may là dù có dịu dàng, cam chịu đến thế nào thì Khuê cũng không thể nhẫn nhịn với Thái trong trường hợp này. Clip kết thúc bằng cảnh Khuê "hùng hổ" bước đi không thèm quay đầu nhìn lại, mặc kệ cho Thái ở phía sau quát nạt.

Có lẽ sau cái tát này, Khuê đã đi uống rượu với San và kết thúc bằng cảnh cả hai đến nhà Bảo (Hồng Đăng) như đã được hé lộ trong preview trước đó.

Đón xem tập 7 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 tối thứ Tư tuần này.

Theo Helino


Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.