Hoa hồng trên ngực trái: Mẹ chồng San thừa nhận đã bỏ thuốc vào nước cam vì lý do rùng mình, bắt con trai chọn vợ hoặc mẹ

Cảnh mẹ chồng San công khai thừa nhận đã bỏ thuốc vào nước cam của con dâu khiến khán giả "Hoa hồng trên ngực trái" rùng mình.

Cảnh mẹ chồng San công khai thừa nhận đã bỏ thuốc vào nước cam của con dâu khiến khán giả "Hoa hồng trên ngực trái" rùng mình.

Preview tập 15 Hoa hồng trên ngực trái không chỉ gây thích thú vì cảnh Khuê thừa nhận "phục vụ" Bảo 1 tháng trước mặt Thái, mà còn khiến khán giả rùng mình với cảnh mẹ chồng San lạnh lùng tuyên bố trước cả con dâu, con trai rằng bà đã bỏ thuốc vào nước cam, khiến San không thể sinh con.

Hoa hồng trên ngực trái: Mẹ chồng San thừa nhận đã bỏ thuốc vào nước cam vì lý do rùng mình, bắt con trai chọn vợ hoặc mẹ-1

Có lẽ sau khi San mang "chất lạ" dưới đáy cốc nước cam đi xét nghiệm, cô đã phát hiện ra đây chính là thứ khiến cho mình suốt bao lâu không thể sinh con. Khi đem chuyện này chất vấn mẹ chồng, San choáng váng khi bà lạnh lùng thừa nhận: "Tôi làm đấy!". Lý do mà mẹ Dũng đưa ra còn đáng rùng mình hơn: "Vì tôi không muốn dòng giống nhà này dính dáng đến cô!".

Hoa hồng trên ngực trái: Mẹ chồng San thừa nhận đã bỏ thuốc vào nước cam vì lý do rùng mình, bắt con trai chọn vợ hoặc mẹ-2

Nghe chính mẹ ruột của mình thừa nhận chuyện "đầu độc" khiến vợ không thể sinh con, Dũng đau đớn hỏi: "Tại sao mẹ lại làm vậy" thì người phụ nữ tàn nhẫn này vẫn lạnh lùng tuyên bố: "Mối quan hệ của mẹ với nó không thể cải thiện được. Mẹ nghĩ chán rồi, con với nó không thể sống cùng nhau được!".

Hoa hồng trên ngực trái: Mẹ chồng San thừa nhận đã bỏ thuốc vào nước cam vì lý do rùng mình, bắt con trai chọn vợ hoặc mẹ-3

Sau cùng, bà buông ra câu chốt đặt con trai vào tình huống đầy cay đắng: "Dũng, con chọn nó hay chọn mẹ?".

Hoa hồng trên ngực trái: Mẹ chồng San thừa nhận đã bỏ thuốc vào nước cam vì lý do rùng mình, bắt con trai chọn vợ hoặc mẹ-4

Điều đáng sợ là mẹ Dũng thoải mái thừa nhận tất cả những điều này mà không thèm nhìn mặt San lấy một lần. Bà không biết hay không thèm quan tâm thứ thuốc mà bà ngày ngày bỏ vào cốc nước cam của con dâu kia đã khiến cô có nguy cơ vô sinh vĩnh viễn? Cùng là phụ nữ, đã và đang làm mẹ, tại sao, vì nguyên cớ gì mà bà có thể độc ác đến mức tước đi thiên chức thiêng liêng của một người phụ nữ khác? Khán giả đang rất mong chờ được biết điều đó!

Đón xem tập 15 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 tối thứ Tư (25/9).

Theo  Helino


Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.