Hoa hồng trên ngực trái: Mẹ Thái nhặt được giấy phá thai của Trà?

Preview mới của "Hoa hồng trên ngực trái" cho thấy nhiều diễn biến hấp dẫn trong tập 24.

Preview mới của "Hoa hồng trên ngực trái" cho thấy nhiều diễn biến hấp dẫn trong tập 24.

Preview tập 24 Hoa hồng trên ngực trái vừa được tung ra đã làm nức lòng fan với cảnh Thái "bạo hành" Trà sau khi phát hiện cô ả mang bầu con gái. Bên cạnh đó, người xem cũng tò mò với tình tiết bà Hồng - mẹ Thái nhặt được một tờ giấy trong lúc đang bỏ quần áo vào máy giặt.

Không rõ nội dung của tờ giấy này là gì, nhưng sau khi đọc xong nội dung, gương mặt bà Hồng kinh ngạc, biến sắc. Nhiều khán giả dự đoán khả năng cao đây là giấy tờ liên quan đến việc Trà đã phá thai.

Hoa hồng trên ngực trái: Mẹ Thái nhặt được giấy phá thai của Trà?-1

Hoa hồng trên ngực trái: Mẹ Thái nhặt được giấy phá thai của Trà?-2

Ở một diễn biến khác, Trà tiếp tục "phục vụ" Hùng - đàn em của Thái để anh ta có thể giúp mình kín mồm kín miệng vụ mang thai con gái. Trong cuộc nói chuyện của cả hai, Hùng đã tiết lộ việc Trà bòn rút 500 triệu của Thái, tuy nhiên lòng tham vô đáy, Trà vẫn đang định bòn rút nhiều tiền hơn từ vụ Thái bán đất.

Hoa hồng trên ngực trái: Mẹ Thái nhặt được giấy phá thai của Trà?-3

Hoa hồng trên ngực trái: Mẹ Thái nhặt được giấy phá thai của Trà?-4

Trong khi đó, Thái bắt đầu nghi ngờ những việc làm khuất tất sau lưng mình ở công ty. Từ việc vật liệu xây dựng bị tráo, đến vụ thất thoát 500 triệu. Giữa lúc này, Hùng lại bất ngờ mất dạng khiến Thái nghi rằng đàn em phản bội mình. Phải chăng sau khi phát hiện ra việc Hùng làm, Thái đã truy vấn đàn em và khiến gã khai ra vụ Trà mang thai con gái?

Hoa hồng trên ngực trái: Mẹ Thái nhặt được giấy phá thai của Trà?-5

Đón xem tập 24 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 vào tối nay.

Theo Helino


Hoa hồng trên ngực trái


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.