Hoa hồng trên ngực trái: Ơn giời, Bảo "tuần lộc" đã cứu cả tập phim gây ức chế chỉ với cảnh quay ăn cơm Khuê nấu

Cảnh quay Bảo ăn cơm Khuê nấu trong tập 12 "Hoa hồng trên ngực trái" khiến khán giả cảm thấy nhẹ lòng đi phần nào.

Cảnh quay Bảo ăn cơm Khuê nấu trong tập 12 "Hoa hồng trên ngực trái" khiến khán giả cảm thấy nhẹ lòng đi phần nào.

Tập 12 Hoa hồng trên ngực trái  quả là một tập phim khiến khán giả phải "căng thẳng thần kinh" với liên tiếp các tình tiết gây ức chế như chuyện tiểu tam lần thứ 2 thủ tiêu bằng chứng hay cảnh Thái trơ trẽn công khai cặp bồ trước mặt con gái nhỏ...

Tuy nhiên, rất may là nhân vật được khán giả yêu mến, anh chàng Bảo "tuần lộc" (Hồng Đăng) đã cứu vớt phần nào tập phim với sự xuất hiện chớp nhoáng đáng yêu của mình. Mặc dù lần này, Bảo không có cảnh tương tác trực tiếp với Khuê, nhưng bù lại, cặp đôi oan gia lại có một màn tương tác "gián tiếp" đầy thú vị.

Chuyện là trong tập này, Khuê tiếp tục công việc làm đầu bếp ở chỗ làm mới và rất được lòng quản lý bởi sự khéo léo, tinh tế của mình khi trang trí cho các suất cơm vô cùng đẹp mắt. 

Hoa hồng trên ngực trái: Ơn giời, Bảo tuần lộc đã cứu cả tập phim gây ức chế chỉ với cảnh quay ăn cơm Khuê nấu-1

Trùng hợp làm sao, công ty Bảo cũng đặt cơm ở cửa hàng của Khuê. Ngay khi vừa thấy các suất cơm được mang tới vừa ngon vừa đẹp, dàn nhân viên của Bảo đã xôn xao đồn đoán rằng người phụ nữ nấu những suất cơm này hẳn là vừa đẹp vừa đảm.

Hoa hồng trên ngực trái: Ơn giời, Bảo tuần lộc đã cứu cả tập phim gây ức chế chỉ với cảnh quay ăn cơm Khuê nấu-2

Hoa hồng trên ngực trái: Ơn giời, Bảo tuần lộc đã cứu cả tập phim gây ức chế chỉ với cảnh quay ăn cơm Khuê nấu-3

Ban đầu, Bảo cho rằng các nhân viên của mình thật "tào lao" và trên đời này chẳng bao giờ tồn tại những người phụ nữ như thế. Khổ thân Bảo, với kinh nghiệm "đau thương" chốn tình trường, anh dường như đã không còn niềm tin vào những sinh vật mang tên "phụ nữ" ấy nữa.

Nhưng sau cùng, Bảo đã phải thay đổi quan điểm khi ăn cơm Khuê nấu. Anh thậm chí đã dặn nhân viên của mình tiếp tục đặt cơm dài hạn cả năm ở cửa hàng này.

Hoa hồng trên ngực trái: Ơn giời, Bảo tuần lộc đã cứu cả tập phim gây ức chế chỉ với cảnh quay ăn cơm Khuê nấu-4

Hoa hồng trên ngực trái: Ơn giời, Bảo tuần lộc đã cứu cả tập phim gây ức chế chỉ với cảnh quay ăn cơm Khuê nấu-5

Đến ngày hôm sau, cơm tiếp tục được giao đến, nhưng lần này, cả Bảo lẫn nhân viên công ty đều chưng hửng vì các suất cơm không giống hôm trước nữa. Đám nhân viên lại được dịp trêu nhau rằng xem ra độ ngon và đẹp của cơm cũng thay đổi xoành xoạch như tâm trạng... phụ nữ vậy, chẳng biết thế nào mà lần!

Hoa hồng trên ngực trái: Ơn giời, Bảo tuần lộc đã cứu cả tập phim gây ức chế chỉ với cảnh quay ăn cơm Khuê nấu-6

Hoa hồng trên ngực trái: Ơn giời, Bảo tuần lộc đã cứu cả tập phim gây ức chế chỉ với cảnh quay ăn cơm Khuê nấu-7

Nhưng thực ra, nguyên nhân sâu xa của việc này chính là bởi Khuê có lẽ đang nghỉ làm vì phải vào viện chăm con, thế nên chẳng còn ai trang trí, chăm chút cho những suất cơm kia nữa.

Mặc dù tình huống phim chỉ đơn giản là thế, nhưng ít ra, khán giả cũng thấy ấm lòng phần nào với sự trở lại của Bảo, và họ lại được chứng kiến mối lương duyên thú vị của Bảo với Khuê, bất chấp thực tế rằng 2 nhân vật chính thậm chí còn không nhận ra điều ấy.

Đón xem các tập tiếp theo của Hoa hồng trên ngực trái sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào tối thứ Tư, thứ Năm tuần sau.

Theo Helino


Hoa hồng trên ngực trái


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.