Hoa hồng trên ngực trái tập 10: Hồng Đăng bắt đầu có cái nhìn khác về Hồng Diễm sau lần gặp mặt thứ 3

Ở tập 10 "Hoa hồng trên ngực trái", Bảo (Hồng Đăng) tiếp tục tái ngộ Khuê (Hồng Diễm) lần thứ 3.

Ở tập 10 "Hoa hồng trên ngực trái", Bảo (Hồng Đăng) tiếp tục tái ngộ Khuê (Hồng Diễm) lần thứ 3.

Preview tập 10 Hoa hồng trên ngực trái  vừa được tung ra ngay sau tập 9 nhiều ức chế đã làm fan được dịp "mát lòng" khi gặp lại cặp đôi "oan gia" Khuê - Bảo (Hồng Diễm - Hồng Đăng).

Sau khi liên tục xin việc thất bại ở tập 9, có lẽ Khuê đã có được một công việc trong tập 10. Và cũng chẳng hiểu vì cơ duyên gì mà Khuê lại có dịp tái ngộ Bảo "tuần lộc". Trong lần tái ngộ này, không còn "éo le" như hai lần trước nữa, Bảo dường như bắt đầu có cái nhìn khác về Khuê khi chứng kiến người phụ nữ tưởng chừng "vô dụng", chân yếu tay mềm lại có thể thành thạo trong việc sửa chữa đồ đạc như một "chuyên gia" thực thụ.

Hoa hồng trên ngực trái tập 10: Hồng Đăng bắt đầu có cái nhìn khác về Hồng Diễm sau lần gặp mặt thứ 3-1

Hoa hồng trên ngực trái tập 10: Hồng Đăng bắt đầu có cái nhìn khác về Hồng Diễm sau lần gặp mặt thứ 3-2

Lúc Bảo tỏ ý nghi ngờ bằng cách nói mỉa: "Không khéo lợn lành lại thành lợn què!" thì Khuê vẫn giữ nguyên thái độ điềm tĩnh nói rằng, ở nhà, cô chính là người chuyên sửa chữa mọi thứ, từ ống nước cho đến máy hút bụi. "Nhưng đó chẳng phải đều là việc của đàn ông sao?" - Bảo thắc mắc thì Khuê giải thích rằng nếu những chuyện như vậy mà nhờ đến Thái thì chồng cô kiểu gì cũng vứt cho cô một cục tiền để giải quyết. Vốn bản tính tiết kiệm, Khuê nghĩ rằng khoản tiền đó thật lãng phí, chi bằng để cô tự sửa đồ, còn tiền để mua đồ chơi cho con.

Hoa hồng trên ngực trái tập 10: Hồng Đăng bắt đầu có cái nhìn khác về Hồng Diễm sau lần gặp mặt thứ 3-3

Nghe những lời Khuê nói, Bảo bỗng nhìn cô gái đối diện mình bằng ánh nhìn thiện cảm hơn. Xem ra không chỉ là một người phụ nữ "bạo lực", say xỉn và "điên loạn", Khuê cũng có những khía cạnh rất thú vị mà bây giờ Bảo mới khám phá được một chút.

Hoa hồng trên ngực trái tập 10: Hồng Đăng bắt đầu có cái nhìn khác về Hồng Diễm sau lần gặp mặt thứ 3-4

Xem cảnh này, khán giả yêu mến cặp đôi Khuê - Bảo lại được dịp "đẩy thuyền" nhiệt tình và càng nóng lòng chờ đón tập 10 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng vào tối mai (5/9).


Hoa hồng trên ngực trái


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.