'Hoa hồng trên ngực trái' tập 31, Bảo nắm tay tỏ tình Khuê giữa đêm ở khách sạn

Không chỉ thể hiện tình cảm qua ánh mắt, lần đầu Bảo mạnh dạn nắm tay bày tỏ tình cảm dành cho Khuê.

Không chỉ thể hiện tình cảm qua ánh mắt, lần đầu Bảo mạnh dạn nắm tay bày tỏ tình cảm dành cho Khuê. 
 

Tập 31 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối mai sẽ chứng kiến bước chuyển quan trọng trong tình cảm của Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng). Trong lúc vẫn đi nghỉ ở khách sạn, khi  Khuê sang phòng Bảo để nhắn anh về việc San (Diệu Hương) cầm nhầm điện thoại của anh trai về Hà Nội, Bảo đã chủ động tỏ tình với Khuê. Anh nắm tay và nói với cô: "Hai đứa nhỏ ngủ chưa? Đi ra với tôi nhé. Tôi muốn chỉ cho em thấy ngôi sao mà tôi thích nhất, đẹp nhất, sáng nhất và cũng dịu dàng nhất. Đó là ngôi sao Khuê".

Hoa hồng trên ngực trái tập 31, Bảo nắm tay tỏ tình Khuê giữa đêm ở khách sạn-1

Bảo nắm tay tỏ tình Khuê trước cửa phòng khách sạn. 

 Trong khi đó, Khuê phát hiện ra mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Dung (Kiều Thanh) và Thái (Ngọc Quỳnh). Cô thực sự sốc trước lời nói của Dung. "Chị là người làm luật, về cơ bản chị không có bất cứ xung đột gì về chuyện làm ăn với chồng cũ của em cả. Cái anh ta nợ chị là mạng người, là mạng sống của em gái chị, là đứa con của em gái chị". 

Hoa hồng trên ngực trái tập 31, Bảo nắm tay tỏ tình Khuê giữa đêm ở khách sạn-2Hoa hồng trên ngực trái tập 31, Bảo nắm tay tỏ tình Khuê giữa đêm ở khách sạn-3

 Khuê sốc khi biết Dung là chị gái người yêu cũ đã mất của Thái. 

Còn San, cô gặp rắc rối lớn trong công việc khi bánh sữa của công ty gây ngộ độc cho hai cháu nhỏ. Dù đã dàn xếp với người nhà của cháu bé để gỡ bài "bóc phốt" trên facebook, gặp trực tiếp người nhà bệnh nhân để giải quyết và thanh toán viện phí nhưng vụ việc đã bị báo chí đánh hơi và cho lên báo. 

Hoa hồng trên ngực trái tập 31, Bảo nắm tay tỏ tình Khuê giữa đêm ở khách sạn-4

 San đối mặt với rắc rối trong công việc. 

San sẽ giải quyết vấn đề thế nào? Khuê có chấp nhận tình cảm của Bảo? Khuê có hợp tác tiếp tục với Dung khi biết sự thật liên quan tới Thái? Diễn biến chi tiết tập 31 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối mai, 20/11 trên VTV3.
 



Theo VietNamNet

Link gốc: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-31-bao-nam-tay-to-tinh-khue-giua-dem-o-khach-san-589877.html?fbclid=IwAR2aZliDtW9C9XGbKX3Uy-y9rkVA5BNsLUNQ47a7wjsdtODIcoq1fvoAKqk


Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.