Hoa hồng trên ngực trái: Xuất hiện nhân vật trai đẹp mới toanh sắp sửa cứu vớt cuộc đời San?

Ở tập 9 "Hoa hồng trên ngực trái", sự xuất hiện của nhân vật mới toanh này khiến khán giả vô cùng háo hức.

Ở tập 9 "Hoa hồng trên ngực trái", sự xuất hiện của nhân vật mới toanh này khiến khán giả vô cùng háo hức.

Tập 9 Hoa hồng trên ngực trái  vừa lên sóng tối qua trên kênh VTV3. Trong tập này, ngoài các diễn biến quanh gia đình Khuê và âm mưu của tiểu tam Trà, khán giả còn được dịp thích thú với sự xuất hiện của một nhân vật mới toanh là Khang do diễn viên Trọng Nhân thủ vai.

Khang là nhân viên mới trong công ty của San (Diệu Hương). Anh chàng vừa đi du học nước ngoài về và được xếp vào phòng của San làm việc. Ngay từ khi mới xuất hiện, Khang đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lãng tử, có nét gì đó "tưng tửng" nhưng cũng rất đáng yêu. Tuy nhiên, ấn tượng ban đầu của San về Khang không được tốt lắm. Cô nghĩ rằng anh thuộc diện "con ông cháu cha", vào công ty làm việc bằng "cửa sau".

Hoa hồng trên ngực trái: Xuất hiện nhân vật trai đẹp mới toanh sắp sửa cứu vớt cuộc đời San?-1

Hoa hồng trên ngực trái: Xuất hiện nhân vật trai đẹp mới toanh sắp sửa cứu vớt cuộc đời San?-2

Hoa hồng trên ngực trái: Xuất hiện nhân vật trai đẹp mới toanh sắp sửa cứu vớt cuộc đời San?-3

Đối với Khang, San ra vẻ là một sếp nữ khá khó tính, cầu toàn. Tuy nhiên, khi đứng cạnh nhau, sự khó tính của San và nét đáng yêu, cởi mở của Khang lại có vẻ gì đó rất hợp nhau.

Ngoài cảnh gặp mặt ở công ty, Khang và San còn có một cảnh quay chung khi anh chàng cho sếp đi nhờ xe tới khách sạn. Sau khi cãi nhau với chồng, San đã bỏ khỏi nhà. Cô đến khách sạn ở trước khi chính thức dọn về "ăn nhờ ở đậu" nhà anh trai. Khi Khang chở San bằng moto đến khách sạn này cũng là lúc cô nàng check out để về nhà Bảo ở. Tuy nhiên, Khang lại hiểu lầm rằng San làm gì đó "mờ ám" trong khách sạn này.

Hoa hồng trên ngực trái: Xuất hiện nhân vật trai đẹp mới toanh sắp sửa cứu vớt cuộc đời San?-4

Hoa hồng trên ngực trái: Xuất hiện nhân vật trai đẹp mới toanh sắp sửa cứu vớt cuộc đời San?-5

Hoa hồng trên ngực trái: Xuất hiện nhân vật trai đẹp mới toanh sắp sửa cứu vớt cuộc đời San?-6

Hoa hồng trên ngực trái: Xuất hiện nhân vật trai đẹp mới toanh sắp sửa cứu vớt cuộc đời San?-7

Mặc dù tương tác với nhau chưa nhiều, nhưng sự xuất hiện của Khang khiến cho khán giả có linh cảm rằng anh chàng này được sinh ra là để dành cho San. So với kẻ khù khờ, nhu nhược như Dũng, rõ ràng cá tính của Khang hợp với San hơn rất nhiều.

Sự xuất hiện của nhân vật mới rõ ràng đã khiến Hoa hồng trên ngực trái thêm phần hấp dẫn. Đón xem tập 10 của bộ phim lên sóng tối nay trên kênh VTV3.

Theo Helino



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.