"Hoàn Châu Cách Cách": Tiểu mỹ nhân gắn với Triệu Vy 23 năm trước xinh đẹp mỹ miều nhưng gây sốc vì đi tu

Nữ diễn viên xinh đẹp từng nổi danh với "Hoàn Châu Cách Cách" nay đã xuống tóc đi tu, sống cuộc đời thanh thản nhẹ nhàng.

Năm 1997, bộ phim Hoàn Châu Cách Cách Cách do Triệu Vy - Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng - Châu Kiệt đóng chính lên sóng tập đầu tiên. Với nội dung hấp dẫn, Hoàn Châu Cách Cách được đông đảo khán giả đón nhận và đã trở thành hiện tượng.

Tiếp đến, văn sĩ Quỳnh Dao quyết định làm tiếp phần 2, đồng thời cho phát sóng vào năm 1998. Cho đến hiện tại, Hoàn Châu Cách Cách vẫn được khán giả hoan nghênh, các diễn viên như Triệu Vy - Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng - Phạm Băng Băng đều vụt sáng rồi trở thành sao hạng A.

Hoàn Châu Cách Cách: Tiểu mỹ nhân gắn với Triệu Vy 23 năm trước xinh đẹp mỹ miều nhưng gây sốc vì đi tu-1

Báo giới Hoa ngữ bất ngờ đào mộ lại thông tin về Hồ Nhã Tư.

Ngoài câu chuyện liên quan dàn diễn viên chính, thông tin liên quan diễn viên nhí Hồ Nhã Tư đóng vai Tiểu Cáp Nhĩ cũng thu hút sự chú ý. Ngày 4/3, Sina bất ngờ đăng tải trở lại hình ảnh về Hồ Nhã Tư.

Bài viết nhắc đến chuyện năm xưa Hồ Nhã Tư trong vai Tiểu Cáp Nhĩ rất được khán giả yêu thích. Cô bé được ví von như "Tiểu Yến Tử" phiên bản nhí với câu chuyện mồ côi, bị bắt nạt, bị kẻ ác độc hành hạ gợi nhắc cuộc đời Tiểu Yến Tử. Khi tung hứng cùng Tiểu Yến Tử - Triệu Vy, Tiểu Cáp Nhĩ - Hồ Nhã Tư đã tạo nên những phân đoạn thật sự xúc động.

Hoàn Châu Cách Cách: Tiểu mỹ nhân gắn với Triệu Vy 23 năm trước xinh đẹp mỹ miều nhưng gây sốc vì đi tu-2

Hoàn Châu Cách Cách: Tiểu mỹ nhân gắn với Triệu Vy 23 năm trước xinh đẹp mỹ miều nhưng gây sốc vì đi tu-3

Hoàn Châu Cách Cách: Tiểu mỹ nhân gắn với Triệu Vy 23 năm trước xinh đẹp mỹ miều nhưng gây sốc vì đi tu-4

Hoàn Châu Cách Cách: Tiểu mỹ nhân gắn với Triệu Vy 23 năm trước xinh đẹp mỹ miều nhưng gây sốc vì đi tu-5

Hồ Nhã Tư xinh đẹp ở tuổi ngoài 30.

Hồ Nhã Tư đóng Hoàn Châu Cách Cách khi chỉ mới 12 tuổi. Cô có gương mặt xinh xắn, tính cách vui vẻ, lại còn biết khiêu vũ, biết đóng phim. 23 năm trước, nhiều người cho rằng Hồ Nhã Tư sẽ có sự nghiệp vượt trội, nào ngờ mọi thứ đến với cô vẫn nhạt nhòa, không có sự thăng tiến gì đột phá.

Hiện tại, Hồ Nhã Tư đã xuống tóc đi tu. Hồ Nhã Tư chọn cách xa rời làng giải trí, sống cuộc đời nhẹ nhàng thanh thản. Ở cái tuổi phụ nữ bình thường sẽ lập gia đình và sinh con, Hồ Nhã Tư lại có lựa chọn khác biệt. Nhìn những hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn của cô khi chưa xuống tóc, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối.

Hoàn Châu Cách Cách: Tiểu mỹ nhân gắn với Triệu Vy 23 năm trước xinh đẹp mỹ miều nhưng gây sốc vì đi tu-6

Tuy nhiên cô đã xuống tóc đi tu.

Tuy nhiên, những chuyện đến với mỗi người trong cuộc đời đều không phải ngẫu nhiên. Không tiếp tục hoạt động ở Cbiz nhưng vẫn là người có ích, điều này với Hồ Nhã Tư đã là quá tuyệt vời.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/hoan-chau-cach-cach-tieu-my-nhan-gan-voi-trieu-vy-23-nam-truoc-xinh-dep-my-mieu-nhung-gay-soc-vi-di-tu-2220204323021314.htm

Hoàn Châu cách cách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.