Hoàng Tôn cười nắc nẻ khi Bảo Kun không thể lên nổi xà đơn trong quân ngũ

Trong khi anh cả Hoàng Tôn lên xà được 11 lần, Gin Tuấn Kiệt được 4 thì anh chàng đô con Bảo Kun không lên được cái nào. Vì thành tích xếp hạng yếu, cả ba tân binh đều phải nhận lệnh huấn luyện bổ sung.

Trong khi anh cả  Hoàng Tôn  lên xà được 11 lần, Gin Tuấn Kiệt được 4 thì anh chàng đô con Bảo Kun không lên được cái nào. Vì thành tích xếp hạng yếu, cả ba tân binh đều phải nhận lệnh huấn luyện bổ sung.

Sau 4 mùa ghi dấu ấn, chương trình Sao nhập ngũ mùa 5 đBaoã chính thức trở lại với sự tham gia của bộ ba ca sĩ nổi tiếng: Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt. Họ sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Lữ đoàn Pháo binh 45.

Ở tập đầu tiên phát sóng, ba chàng trai gặp phải những khó khăn và thử thách trong ngày đầu nhập ngũ. Các tân binh bị "khớp" khi chưa thực hiện thuần thục những động tác chào - báo cáo chỉ huy cơ bản, sắp xếp nội vụ còn bối rối...


Bộ ba tân binh: Gin Tuấn Kiệt - Bảo Kun - Hoàng Tôn.


Anh cả Hoàng Tôn cầm mũ sai tay ngay từ khi nhận phòng.

Nội dung huấn luyện đầu tiên là Co tay xà đơn. Đây là bài tập thể lực quen thuộc của nam giới. Chỉ huy đưa ra tiêu chí: Ít hơn 13 cái xếp loại yếu, 13 - 20 là loại đạt, 17 - 20 là loại khá và trên 21 là loại giỏi. 

Đều là những thanh niên cao to, song cả 3 tân binh đều không vượt qua được thử thách này. Trong khi anh cả Hoàng Tôn lên xà được 11 lượt, Gin Tuấn Kiệt được 4 thì anh chàng đô con Bảo Kun không lên được cái nào.


Clip: Hoàng Tôn bật cười khi Bảo Kun cố gắng mà vẫn không lên được xà.


Mặc dù đô con nhất song Bảo Kun không lên nổi dù chỉ là một lần.


Hoàng Tôn phì cười khi xem Bảo Kun thể hiện. 


Anh cả lên xà được 11 lượt, xếp loại yếu.


Gin Tuấn Kiệt cũng không khá hơn là bao khi xếp chung loại yếu. 

Vì đều xếp hạng yếu, cả ba tân binh đều phải nhận lệnh huấn luyện bổ sung. Bài tập cho Hoàng Tôn - Bảo Kun - Gin Tuấn Kiệt là chống đẩy 20 cái. Trong khi hai đồng đội hoàn thành khá tốt nhiệm vụ thì Bảo Kun tiếp tục để lộ thể lực yếu, gục ngã ở những phá chống đẩy cuối cùng. 


Bảo Kun chưa hoàn thành tốt bài tập chống đẩy.

Ở nội dung huấn luyện tiếp theo, các chiến sĩ được hướng dẫn thao tác chào và báo cáo chỉ huy cơ bản. Bộ ba tân binh đều để lộ sự lóng ngóng trong giây phút thực hành. Những khẩu lệnh tưởng chừng dễ nhớ nhưng lại khiến họ bối rối, quên thứ tự vận dụng.

Đặc biệt, Bảo Kun phải thực hiện lặp đi lặp lại rất nhiều lần bài huấn luyện này chỉ vì quên hô hai từ "có" và "rõ" khi nhận lệnh. 

Sau một ngày huấn luyện miệt mài, các chàng trai được trở về tắm rửa, ăn cơm tối và nghỉ ngơi để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày huấn luyện tiếp theo. 

Theo VietNamNet


Hoàng Tôn

Sao nhập ngũ

Bảo Kun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.