Hot girl Trâm Anh hôn môi, đè ngửa bạn diễn nam ra giường trong bộ phim này

Trâm Anh than thở trong phim rằng: "Ngoài đời trông anh bảnh bao là thế, sao trên giường anh như con lợn vậy".

Trâm Anh than thở trong phim rằng: "Ngoài đời trông anh bảnh bao là thế, sao trên giường anh như con lợn vậy".

Trước khi xuất hiện trong phim truyền hình Chạy trốn thanh xuân, hot girl Trâm Anh từng tham gia webdrama Anh Bảy lịch lãm với vai trò khách mời. Anh Bảy lịch lãm là series phim do Minh Tit - một trong 2 anh chàng nổi tiếng của Kem Xôi đầu tư thực hiện.

Hot girl Trâm Anh hôn môi, đè ngửa bạn diễn nam ra giường trong bộ phim này-1

Trâm Anh.

Dù chỉ đóng khách mời với 1 vài cảnh quay nhưng Trâm Anh vẫn làm cộng đồng mạng sục sôi vì cảnh hôn môi và đè ngửa bạn diễn nam ra giường. Vừa gặp nhau, Minh Tít - Trâm Anh đã hôn đắm đuối, thậm chí 2 người còn rủ nhau "lên giường" ngay lập tức. Thế nhưng, thay vì hoàn hảo như ngoài đời, khi vừa trút bỏ vest, "anh Bảy" lại khiến thiếu nữ thở dài ngao ngán. Trâm Anh than thở trong phim rằng: "Ngoài đời trông anh bảnh bao là thế, sao trên giường anh như con lợn vậy".

Hot girl Trâm Anh hôn môi, đè ngửa bạn diễn nam ra giường trong bộ phim này-2

Trâm Anh và Minh Tít.

Đến đầu năm 2019, Trâm Anh tiếp tục đóng Chạy trốn thanh xuân với Huỳnh Anh - Lưu Đê Ly - Mạnh Trường. Ở bộ phim này, Trâm Anh chỉ xuất hiện trong một phân đoạn ngắn, tuy nhiên sức lan tỏa của nó thì chẳng bé chút nào.

Hot girl Trâm Anh hôn môi, đè ngửa bạn diễn nam ra giường trong bộ phim này-3Hot girl Trâm Anh hôn môi, đè ngửa bạn diễn nam ra giường trong bộ phim này-4Hot girl Trâm Anh hôn môi, đè ngửa bạn diễn nam ra giường trong bộ phim này-5Hot girl Trâm Anh hôn môi, đè ngửa bạn diễn nam ra giường trong bộ phim này-6

Đa phần khán giả đều cho rằng Trâm Anh có ngoại hình quá sồ sề, không thon gọn và xinh đẹp như những bức ảnh mà cô tự đăng lên Facebook cá nhân. Bên cạnh đó, Trâm Anh cũng bị chỉ trích là không thích hợp đóng vai ngoan hiền, bởi Trâm Anh có đời tư khá tai tiếng, cô nàng thường xuyên bị chê bai vì ăn mặc gợi cảm quá đà hay quay clip nhảy phô bày cơ thể.

Hot girl Trâm Anh hôn môi, đè ngửa bạn diễn nam ra giường trong bộ phim này-7Hot girl Trâm Anh hôn môi, đè ngửa bạn diễn nam ra giường trong bộ phim này-8

Trâm Anh tên thật là Đỗ Trâm Anh. Sở hữu ngoại hình nổi bật, cô từng được chọn là 1 trong 32 cô gái được tham gia bình luận, khuấy động không khí trong chương trình "Nóng cùng World Cup".

Năm 2018, cô nàng còn gây bão dư luận khi tham gia chương trình truyền hình Mảnh ghép tình yêu và đồng ý hẹn hò với PewPew. Tuy nhiên, mối quan hệ này đã nhanh chóng kết thúc.

Theo Helino


Chạy trốn thanh xuân

Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.