HOT: Lần đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài, 5 chú tiểu giành giải 200 triệu đồng

5 chú tiểu nhóm Bồng Lai đã xuất sắc vượt qua hàng loạt thí sinh nặng ký để nhận lấy giải thưởng 200 triệu đồng tại đêm Gala 2 của Thách Thức Danh Hài.

5 chú tiểu nhóm Bồng Lai đã xuất sắc vượt qua hàng loạt thí sinh nặng ký để nhận lấy giải thưởng 200 triệu đồng tại đêm Gala 2 của Thách Thức Danh Hài.

Tại đêm Gala 2 của Thách Thức Danh Hài vừa phát sóng, một bất ngờ đã xảy ra khi giải thưởng cao nhất theo dự tính ban đầu là 150 triệu đồng nhưng cuối cùng đã có nhóm thí sinh đoạt giải và được nâng tổng mức giải thưởng lên tận 200 triệu đồng. Không ai khác đó chính là 5 chú tiểu đáng yêu nhóm Bồng Lai.

Sự quay trở lại của 5 chủ tiểu nhóm Bồng Lai đã khiến khán giả rất phấn khích, mong chờ. Tuần trước, 5 chú tiểu đáng yêu đã xuất sắc vượt qua 4 vòng thi trong sự vỡ òa của khán giả lẫn giám khảo.

HOT: Lần đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài, 5 chú tiểu giành giải 200 triệu đồng-1

5 chú tiểu dễ thương quay trở lại trong sự phấn khích của khán giả.

Trong vòng thi cuối cùng tuần này, vẫn tiếp tục hành trình thỉnh kinh, lần này 4 "thầy trò Đường Tăng" gặp phải một con cọp giữa đường. Dù giây trước vừa dặn dò Ngộ Không không được sát sinh, nhưng khi bị cọp bắt, "sư phụ" Pháp Tâm lại vội vàng cho phép đệ tử "Được được, sát sinh đi, sát sinh đi" để cứu mình. Chinh điều này đã khiến Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả và giúp nhóm nhí thí sinh nhí rinh trọn giải thưởng 150 triệu đồng.

Vẫn chưa thoả mãn với những tiết mục đầy hài hước và đáng yêu của 4 "thầy trò Đường Tăng", 2 danh hài đã "năn nỉ" nhóm thí sinh nhí thi tiếp và hứa sẽ đề nghị NSX và nhà tài trợ tặng thêm tiền thưởng: "Tụi con cứ thi thoải mái đi, thi tới đâu tiền thưởng lên tới đó".

HOT: Lần đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài, 5 chú tiểu giành giải 200 triệu đồng-2

Ở vòng 6, vẫn là tình huống Đường Tăng bị cọp bắt, Ngộ Không cứu sư phụ bằng cách... kêu con hổ đi ra chỗ khác.

Hành động ngớ ngẩn này của đệ tử đã khiến Đường Tăng nổi giận tự thoát khỏi con hổ và chạy đến cốc đầu chú khỉ. Chứng kiến hành động của Pháp Tâm, Trấn Thành không nhịn được và phì cười giúp 5 chú tiểu vượt qua vòng 6 "nhanh gọn".

Tiếp tục vòng 7, lần này 4 "thầy trò" đã gặp phải kiếp nạn "Ngộ Không thật - Ngộ Không giả". Trong khi 2 Ngộ Không đang tranh nhau phô diễn phép biến hoá để chứng minh mình là thật thì "sư phụ" lên tiếng kêu dừng lại để... đi tìm chỗ ngồi êm ái rồi mới cho cả hai chửi tiếp.

HOT: Lần đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài, 5 chú tiểu giành giải 200 triệu đồng-3

Sự "tào lao" của "sư phụ" trong lúc "dầu sôi lửa bỏng" đã làm hai giám khảo bật cười khoái chí. 

Đến với vòng 8, vẫn tiếp tục kiếp nạn "Ngộ Không thật - Ngộ Không giả", lần này 2 chú khỉ đòi đánh nhau nhưng ngay lập tức đã gặp phải sự ngăn cản của Pháp Tâm. Hoá ra, "sư phụ" muốn đích thân làm trọng tài cho trận đấu này. Khi đã đứng vào đúng vị trí của trọng tài, Pháp Tâm ra hiệu "Dzô" để 2 Ngộ Không bắt đầu đánh nhau.

HOT: Lần đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài, 5 chú tiểu giành giải 200 triệu đồng-4

Hành động bất ngờ này của "sư phụ" một lần nữa đã khiến Trấn Thành, Trường Giang "cười như được mùa".

Trước khi bắt đầu vòng 9, Pháp Tâm ngọng nghịu "giao kèo" với Trấn Thành, Trường Giang đây là vòng thi sẽ cuối cùng: "Con muốn vòng sau thi là hết luôn rồi được cái bảng" khiến hai giám khảo "chào thua". Bước vào thi, 4 thầy trò lúc này đã đến được Tây Thiên, khi gặp "thiên thần" giữ chân kinh, Pháp Tâm đã lỡ miệng chê "Thiên thần gì mà xấu quắc vậy" khiến người nổi giận không giao chân kinh cho. Nài nỉ không được, Pháp Tâm đã "tức giận" bẻ luôn cánh của thiên thần khiến Trấn Thành bật cười.

HOT: Lần đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài, 5 chú tiểu giành giải 200 triệu đồng-5

Dù đã nói chỉ diễn hết vòng 9, nhưng 5 chú tiểu vẫn "hào phóng" diễn tặng hai danh hài và khán giả thêm 1 vòng thi nữa.

HOT: Lần đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài, 5 chú tiểu giành giải 200 triệu đồng-6

Ở vòng 10, sau khi thỉnh kinh xong, trên đường về 4 thầy trò đã gặp được người thầy dạy phép thần thông cho Ngộ Không.

"Sư phụ" Pháp Tâm lúc này tỏ ra rất "bề trên" và liên tục "tám chuyện": "Tôi là sư phụ của Ngộ Không, bắt tay cái coi", "Tôi tên sư phụ, sư phụ là cao hơn thầy nên thầy phải kêu tôi là anh nha""Để anh nói cho em nghe nè, cuộc đời là bể khổ", "Rảnh hông? Đi thỉnh kinh chung cho vui!" khiến giám khảo và cả khán phòng bùng nổ bởi những tràng cười "banh nóc".

HOT: Lần đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài, 5 chú tiểu giành giải 200 triệu đồng-7

Như vậy, 5 chú tiểu nhóm Bồng Lai đã nhận được giải thưởng 150 triệu đồng cùng 50 triệu đồng cho 5 tiết mục "tặng kèm", nâng tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

HOT: Lần đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài, 5 chú tiểu giành giải 200 triệu đồng-8

Đây là một giải thưởng chưa từng có tiền lệ trong lịch sử 5 mùa Thách Thức Danh Hài.

Bên cạnh đó trong đêm thi, “Cô giáo triệu view” Cẩm Hà, "Thánh đà đa" Kim Hoàng, cậu bé An Khang cũng mang đến những tiết mục được giám khảo kỳ vọng. Tuy nhiên 3 thí sinh đều chưa có nhiều đột phá so với vòng thi trước.

HOT: Lần đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài, 5 chú tiểu giành giải 200 triệu đồng-9

HOT: Lần đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài, 5 chú tiểu giành giải 200 triệu đồng-10

HOT: Lần đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài, 5 chú tiểu giành giải 200 triệu đồng-11

Cả 3 đều ra về với giải thưởng 5 triệu đồng từ chương trình.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.