Huệ 'Về nhà đi con' gây bão vì bị 'My Sói nhập'

Nhiều khán giả truyền hình bày tỏ sự hả hê, sung sướng khi thấy nhân vật Huệ bắt đầu có thái độ phản ứng mạnh mẽ với Khải sau thời gian dài nhu nhược

Nhiều khán giả truyền hình bày tỏ sự hả hê, sung sướng khi thấy nhân vật Huệ bắt đầu có thái độ phản ứng mạnh mẽ với Khải sau thời gian dài nhu nhược, cam chịu.

Trích đoạn tập 38 Về nhà đi con đang gây bão mạng xã hội. Theo đó, một vài tình tiết được tiết lộ trong trailer là Huệ kiên quyết viết đơn ly dị Khải. Trong khi, Khải điên cuồng xé từng tờ đơn, Huệ viết hết tờ này đến tờ khác và cho biết cô không thể chịu đựng nổi cuộc hôn nhân này.

Bất lực trước thái độ của vợ, Khải tìm đến nhà Thành (Tiến Lộc) - người yêu cũ của Huệ - làm loạn. Khải cho rằng Thành chính là nguyên nhân khiến Huệ chán mình nên buông lời mạt sát. Anh ta gọi vợ Thành ra và khẳng định rằng Huệ đã thừa nhận qua đêm với Thành.

Huệ Về nhà đi con gây bão vì bị My Sói nhập-1

Sau thời gian nhu nhược, cam chịu, Huệ đã bắt đầu có thái độ phản ứng mạnh mẽ với Khải.

Trên thực tế, Huệ và Thành chỉ trò chuyện như những người bạn cũ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Khải đã khiến vợ Thành lên cơn ghen tuông, buông lời xúc phạm Huệ.

Đau đớn, tức giận vì cách hành xử của chồng, Huệ nói với Khải: "Tôi đã chịu đựng quá nhiều rồi, bây giờ tôi không thể chịu được nữa". Mặc kệ chồng ra sức níu kéo và không chịu ly hôn, Huệ trừng mắt nhìn Khải và hét lớn "Anh phải chấp nhận".

Trailer tập 38 của Về nhà đi con hiện thu hút tới hơn 1 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận từ phía khán giả. Phần đông khán giả cảm thấy hả hê khi sau thời gian có phần nhu nhược, Huệ đã phản ứng mạnh mẽ với Khải.

“Cuối cùng thì My Sói cũng đã nhập Huệ. Huệ cần phải mạnh mẽ và cương quyết như vậy mới trị được kẻ bất tài vô dụng và vũ phu như Khải”, một khán giả bình luận.

Trong khi đó, một khán giả khác nêu nhận xét: “Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng cũng chứng kiến được ánh mắt mạnh mẽ của Huệ. Đúng là My Sói đã trở lại”.

Trước đó, trên mạng, nhiều người "đòi" My Sói trở lại để trừng trị Khải. "Thương Huệ quá, phải chăng chị mạnh mẽ như My Sói thì Khải đã không có cửa để lừa gạt vợ con như vậy", một khán giả cho hay.

Huệ Về nhà đi con gây bão vì bị My Sói nhập-2

Về nhà đi con đang là phim được chú ý trên sóng VTV.

My Sói là vai diễn gây bão của Thu Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê. Tuy vậy, Thu Quỳnh cho biết cô không cảm thấy áp lực sau thành công của vai My Sói. Thậm chí ngay sau phim Quỳnh búp bê, nữ diễn viên đã muốn thoát ngay khỏi hình ảnh My Sói.

“Sau khi Quỳnh búp bê phần 1 kết thúc, tôi đã từ chối toàn bộ những dạng vai giống như vậy vì không muốn lặp lại mình. Tôi nối tóc dài ra, không chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh cá tính như hình ảnh My Sói nữa", cô bộc bạch.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ quan điểm làm nghề là "không cần phải bám, ăn theo một vai cố định".

"Tôi không muốn trở thành một cô cave của màn ảnh Việt. Tôi muốn tìm thêm những màu sắc mới, muốn thay đổi chính mình chứ không phải cứ đóng mãi một dạng vai khó ưa, đanh đá", Thu Quỳnh nói thêm.

Theo Zing


Về nhà đi con

My sói

diễn viên Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.