Hướng dương ngược nắng: Châu ghen khi thấy Kiên ở cùng Minh trong phòng riêng, đang thất tình lại va phải Phúc

Ở tập 18 "Hướng dương ngược nắng", Châu va phải Phúc, trong khi Minh lại xuất hiện bên Kiên.

Preview tập 18 Hướng dương ngược nắng đã đảo lộn mọi trật tự vốn có khi hé lộ cảnh Châu gặp Phúc, Minh ở bên Kiên.

Có lẽ sau khi Kiên đi công tác về, câu chuyện của Châu - Kiên vẫn không thể nào cứu vãn, thế nên Châu thất tình đi uống rượu đến say mèm. Thế rồi như một định mệnh, Châu tình cờ đi đường và va phải... Phúc. Nếu như trước đây Kiên từng gọi Châu bằng chị thì giờ đây, lại đến lượt Phúc gọi Châu bằng chị. Anh tỏ ra khá lo lắng cho người phụ nữ xinh đẹp đang say đến quên trời đất trước mặt mình.

Hướng dương ngược nắng: Châu ghen khi thấy Kiên ở cùng Minh trong phòng riêng, đang thất tình lại va phải Phúc-1

Hướng dương ngược nắng: Châu ghen khi thấy Kiên ở cùng Minh trong phòng riêng, đang thất tình lại va phải Phúc-2

Trước khi Châu gặp Phúc, đã có những dự đoán cho rằng rất có thể sau này cả hai sẽ thành một đôi dựa trên những hình ảnh rò rỉ cảnh Phúc chăm sóc Châu trong bệnh viện. Một số khán giả còn ủng hộ Châu ở bên Phúc thay vì Kiên - người đã lợi dụng rồi phụ bạc cô.

Nếu như Phúc tình cờ gặp Châu, thì Minh, không rõ tình cờ hay có chủ đích, cũng đã gặp gỡ Kiên, lại còn đường hoàng đứng trong nhà anh. Một lần nữa, Minh hỏi Kiên rằng liệu cả hai đã từng gặp nhau trong quá khứ. Đáp lại Minh, Kiên chỉ úp mở rằng nếu đã từng gặp nhau, Minh phải là người biết rõ nhất. Điều đáng nói là ở tình huống Minh nói chuyện với Kiên, chuông cửa đã reo, khiến khán giả dự đoán phải chăng chính Châu là người đã đến tìm Kiên và vô tình chứng kiến cảnh anh đang ở cùng người con gái khác? Đó cũng là lý do Châu uống rượu tới say mèm.

Hướng dương ngược nắng: Châu ghen khi thấy Kiên ở cùng Minh trong phòng riêng, đang thất tình lại va phải Phúc-3

Hướng dương ngược nắng: Châu ghen khi thấy Kiên ở cùng Minh trong phòng riêng, đang thất tình lại va phải Phúc-4

Ngoài ra, cũng trong tập 18, Minh gặp lại Hoàng. Sau khi sa thải người đẹp không thương tiếc, Hoàng lại "săn đón" Minh, liệu có phải chàng giám đốc đã cố quên nhưng không thể thoát được lưới tình của người đẹp?

Đón xem tập 18 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối 20/1.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-chau-ghen-khi-thay-kien-o-cung-minh-trong-phong-rieng-dang-that-tinh-lai-va-phai-phuc-162212001080010227.htm

Hướng dương ngược nắng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.