"Hướng dương ngược nắng" gây phẫn nộ với tình tiết Châu bị làm nhục, mạng xã hội ngập lụt trong bình luận mắng chửi và thất vọng

Chưa đầy 1 tiếng đăng tải, clip Châu bị cưỡng bức trong "Hướng dương ngược nắng" đã thu hút gần 2.000 bình luận của khán giả.

Bộ phim Hướng dương ngược nắng gây sốc cho khán giả ở tập 33 khi nhân vật đang được yêu mến nhất phim - Minh Châu (Hồng Diễm đóng) cuối cùng cũng bị Vỹ cưỡng bức. Chẳng những vậy, gã ta còn quay clip nóng với Châu để làm bằng chứng giúp bố đấu lại mẹ con bà Cúc sau này.

Ngay sau khi tập phim kết thúc, đoạn clip ghi lại cảnh Châu bị cưỡng bức được đăng tải trên fanpage VTV Giải trí đã thu hút hàng nghìn bình luận của khán giả. Clip được đăng chưa đầy 1 tiếng mà đã có gần 2.000 bình luận, trong đó chủ yếu bày tỏ sự phẫn nộ với tình tiết này.

Hướng dương ngược nắng gây phẫn nộ với tình tiết Châu bị làm nhục, mạng xã hội ngập lụt trong bình luận mắng chửi và thất vọng-1

Chưa đầy 1 tiếng đăng tải, clip trích đoạn Châu bị cưỡng bức thu hút gần 2000 bình luận.

Nhiều khán giả bày tỏ sự xót xa cho nhân vật Châu, cho rằng cô vốn quá đáng thương, từ nhỏ đã lớn lên trong gia đình không hạnh phúc, khi yêu thì bị người yêu lợi dụng, giờ đây lại bị cưỡng hiếp. Châu quá tốt để biên kịch "đối xử" với cô như vậy.

Trong khi đó, lại có rất nhiều khán giả lên án ê kíp làm phim xây dựng tình tiết cưỡng hiếp. Một số người cho rằng có thể biên kịch xây dựng tình huống này để nhân vật Châu vực dậy mạnh mẽ về sau, nhưng nó không cần thiết, và có thể có nhiều cách để Châu mạnh mẽ hoặc chứng tỏ mình, không cần phải dồn cô đến bước đường bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm, tổn thương nặng nề về tinh thần như vậy.

Hướng dương ngược nắng gây phẫn nộ với tình tiết Châu bị làm nhục, mạng xã hội ngập lụt trong bình luận mắng chửi và thất vọng-2

Nhiều khán giả lại bày tỏ sự thất vọng với biên kịch, đạo diễn của bộ phim, cho rằng biên kịch đã quá "cạn ý tưởng" nên mới phải câu khách bằng một cảnh cưỡng hiếp. Nhiều cư dân mạng thậm chí đã tức giận đến mức đòi bỏ xem, tẩy chay phim.

Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Hướng dương ngược nắng là một bộ phim "có vấn đề" khi xây dựng gia đình chính thất với những nhân vật quá đau khổ: người mẹ thì hy sinh cả đời cho nhà chồng cuối cùng vẫn bị coi như người dưng nước lã, cô con gái cả hiền lành, điềm đạm thì sống khổ sở, giờ đây lại bị tổn thương tâm lý; trong khi đó gia đình tiểu tam sống hạnh phúc, vô lo vô nghĩ.

Hướng dương ngược nắng gây phẫn nộ với tình tiết Châu bị làm nhục, mạng xã hội ngập lụt trong bình luận mắng chửi và thất vọng-3

Trong một cuộc khảo sát dự đoán số phận của nhân vật Châu trong tập 33 trên Afamily, đa phần khán giả đều mong rằng sẽ có một "phép màu" nào đó cho Châu trong tập này, khi có người đến giải cứu cô. Nhưng đáng tiếc, điều đó đã không xảy ra!

Lượt bình luận cho đoạn clip này hiện tại vẫn đang tiếp tục tăng lên. Ngoài ra, trên fanpage Hướng dương ngược nắng cũng như các nhóm yêu phim, khán giả vẫn "miệt mài" để lại những bình luận bày tỏ sự ức chế, thất vọng của mình.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-gay-phan-no-voi-tinh-tiet-chau-bi-lam-nhuc-mang-xa-hoi-ngap-lut-trong-binh-luan-mang-chui-va-that-vong-162212402232956648.htm

Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.