Hướng dương ngược nắng: Hồng Diễm "U40" bị chê già, không hợp vai tiểu thư sang chảnh, fan tranh cãi kịch liệt

Trở lại màn ảnh với "Hướng dương ngược nắng", Hồng Diễm bất ngờ gây tranh cãi.

Bộ phim Hướng dương ngược nắng đang thu hút sự chú ý của khán giả bởi dàn diễn viên ngôi sao, nội dung tranh đấu gia tộc kèm yêu đương ngôn tình hấp dẫn. Đặc biệt, bộ phim còn lôi kéo một lượng lớn khán giả hâm mộ cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm. Tuy nhiên, điều khiến nhiều fan của cặp đôi này hụt hẫng đó là Hồng Đăng - Hồng Diễm vào vai cặp đôi yêu nhau trong phim, tuy nhiên chuyện tình của họ lại hứa hẹn toàn "ân oán tình thù" khi nhân vật Kiên của Hồng Đăng được giới thiệu sẽ lợi dụng nhân vật Châu của Hồng Diễm.

Hướng dương ngược nắng: Hồng Diễm U40 bị chê già, không hợp vai tiểu thư sang chảnh, fan tranh cãi kịch liệt-1

Hướng dương ngược nắng: Hồng Diễm U40 bị chê già, không hợp vai tiểu thư sang chảnh, fan tranh cãi kịch liệt-2

Bên cạnh đó, trên fanpage của bộ phim, một cuộc tranh cãi đã nổ ra quanh nhân vật Châu. Một bộ phận khán giả cho rằng Hồng Diễm hơi "dừ" để vào vai một cô tiểu thư sang chảnh như Minh Châu. Ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1982 và đã có 2 con. Mặc dù vẫn được ngưỡng mộ bởi nét đẹp thùy mị, dịu dàng, tuy nhiên việc trải qua 2 lần sinh nở cũng khiến nữ diễn viên có độ "đằm" nhất định, không phù hợp để vào vai một cô gái chưa chồng, đi du học và có tư tưởng phóng khoáng.

Hướng dương ngược nắng: Hồng Diễm U40 bị chê già, không hợp vai tiểu thư sang chảnh, fan tranh cãi kịch liệt-3

Hướng dương ngược nắng: Hồng Diễm U40 bị chê già, không hợp vai tiểu thư sang chảnh, fan tranh cãi kịch liệt-4

Thậm chí 1 số khán giả còn cho rằng Hồng Diễm trông không trẻ hơn nữ diễn viên thủ vai mẹ mình bao nhiêu.

Tuy nhiên, cũng có những luồng ý kiến phản bác lại nhận định này khi cho rằng độ tuổi của Hồng Diễm hoàn toàn phù hợp để vào vai Minh Châu. Trong phim, Minh Châu cũng đã là cô "gái ế" ngoài 30, bề ngoài được mô tả là hiền thục nhu mì, chững chạc và chín chắn, tuy nhiên ẩn giấu bên trong là một cá tính nổi loạn. Hiện tại, nét cá tính này chưa được thể hiện nhiều, vẫn còn quá sớm để nhận định rằng Hồng Diễm liệu có "quá tuổi" hay không hợp vai khi đóng Minh Châu.

Hướng dương ngược nắng: Hồng Diễm U40 bị chê già, không hợp vai tiểu thư sang chảnh, fan tranh cãi kịch liệt-5

Với Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm lần đầu thể hiện một nhân vật có cá tính bên trong "nổi loạn" như Minh Châu. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên cắt tóc ngắn, với hy vọng đem tới một ấn tượng mới cho khán giả. Thế nhưng điều này cũng vô tình gây ra những tranh cãi khi một bộ phận người xem đánh giá rằng mái tóc ngắn, hay tạo hình có hình xăm ở lưng... không phù hợp với Hồng Diễm.

Hướng dương ngược nắng đang lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Hướng dương ngược nắng: Hồng Diễm U40 bị chê già, không hợp vai tiểu thư sang chảnh, fan tranh cãi kịch liệt-6

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-hong-diem-u40-bi-che-gia-khong-hop-vai-tieu-thu-sang-chanh-fan-tranh-cai-kich-liet-162202112144737924.htm

Hồng Diễm

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.