Hướng dương ngược nắng: Sốc nặng với cảnh tìm thấy thi thể của Châu - Phúc

Cảnh phim khép lại tập 39 Hướng dương ngược nắng khiến nhiều khán giả sốc.

Tập 39 Hướng dương ngược nắng (tập 9 - phần 2) lên sóng tối 10/3 đã khép lại bằng một tình tiết gây sốc, đó là cảnh Minh chạy trên bờ sông, nơi Châu - Phúc được cho là đã nhảy xuống cùng nhau. Cô lao vào hiện trường vụ án đang được lực lượng chức năng phong tỏa. Ở đó có hai thi thể vừa được tìm thấy, chính là Châu và Phúc.Ngồi bên cạnh họ là bà Cúc, gương mặt thất thần, nhìn Minh với ánh mắt căm thù.

Hướng dương ngược nắng: Sốc nặng với cảnh tìm thấy thi thể của Châu - Phúc-1

Hướng dương ngược nắng: Sốc nặng với cảnh tìm thấy thi thể của Châu - Phúc-2

Hướng dương ngược nắng: Sốc nặng với cảnh tìm thấy thi thể của Châu - Phúc-3

Tuy nhiên, dựa vào sự "đột ngột" của cảnh quay, có thể dự đoán đây là một cơn ác mộng nào đó của các nhân vật trong phim, mà rất có thể là của Minh. Dù bên ngoài vẫn luôn gồng mình lên mạnh mẽ nhưng sâu bên trong, Minh bị đả kích không hề nhẹ trong vụ việc lần này. Cũng giống như Kiên, Minh từng một mình tìm đến dòng sông nơi mà lần cuối người ta nhìn thấy Châu và Phúc.

Khi Hoàng tình cờ gặp Minh ở đây, cô đã khóc như mưa rồi tâm sự với anh rằng, dù luôn nghĩ rằng bản thân không sai, nhưng Minh sẽ không bao giờ tha thứ cho mình ở sự việc lần này. Dù muốn hay không thì Minh cũng là một phần trong tất cả mọi chuyện. Người nhảy xuống sông không chỉ có Châu mà còn có người Minh yêu: Phúc. Nỗi ám ảnh ban ngày có lẽ đã trở thành cơn ác mộng ban đêm của Minh.

Còn việc Châu chưa chết, có lẽ không còn phải kiểm chứng nữa vì từng có quá nhiều hình ảnh hậu trường tiết lộ cô còn sống (xem bài tại đây).

Đón xem các tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-soc-nang-voi-canh-tim-thay-thi-the-cua-chau-phuc-162211103075951082.htm

Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.